Tường San chia sẻ với VietNamNet về thành tích Top 8 Miss International 2019:

 

{keywords}
Miss International 2019 diễn ra ở Nhật Bản đã khép lại chiều 12/11, Á hậu Tường San lọt vào Top 8. Chia sẻ với VietNamnet sau đêm chung kết, Tường San không hề hối tiếc vì cô đã cố gắng hết mình và tận hưởng cuộc thi. Ngoài ra, các thí sinh nước khác cũng rất mạnh và giỏi giang. 
{keywords}
Khởi hành lên đường đến Nhật Bản hồi cuối tháng 10/2019, Tường San mang theo 6 vali ra sân bay Tân Sơn Nhất. Á hậu đã tự tay trang điểm trong các hoạt động của cuộc thi và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình cùng các đại diện khác lên trang cá nhân. 

 

{keywords}
Tường San đem đặc sản Việt Nam là bánh cốm tặng cho các người đẹp của cá quốc gia khác trong cuộc thi Miss International 201.

 

{keywords}
Tường San thể hiện tài năng trong trong buổi tiệc ở thành phố Saitama, Nhật Bản. Cô thể hiện khả năng vũ đạo trên nền nhạc Để Mị nói cho mà nghe của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Đây dù không phải là phần thi tính điểm nhưng sự thể hiện tài năng của cô đã gây ấn tượng với ban giám khảo.

 

{keywords}
Tại phần thi bikini, Tường San chọn bộ cánh màu hồng cánh sen, tôn làn da trắng mịn và body 82 - 62 - 95. Người đẹp nhận được nhiều đánh giá tích cực khi là thí sinh hiếm hoi tuân thủ yêu cầu chọn trang phục áo tắm liền mảnh từ Ban tổ chức.

 

{keywords}
Trong quá trình dự thi, Á hậu Tường San luôn có mặt ở các vị trí cao trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology. Trong bảng xếp hạng cuối cùng của trang sắc đẹp này cô được đánh giá đạt vị trí Á hậu 3 của cuộc thi. 

 

{keywords}
Sát giờ G của đêm chung kết , Tường San thông báo sự cố chiếc mấn trong bộ trang phục áo dài dân tộc bị gãy khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Đại diện Việt Nam đã nhanh chóng khắc phục sự cố dùng kẹp tóc để cố định và nhờ tới sự giúp đỡ của ban tổ chức cuộc thi nhằm giúp chiếc mấn có thể hoàn thiện. Dù gặp phải sự cố nhưng Tường San vẫn xuất sắc nhận giải "Quốc phục đẹp nhất". 

Tường San lọt Top 15, nhận giải Trang phục dân tộc đẹp nhất:

{keywords}
Trong đêm chung kết, Tường San lọt vào Top 8 chung cuộc và bước vào phần thi thuyết trình về chủ đề "Cheer All Women". Đại diện Việt Nam tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Nụ cười chính là thứ ngôn ngữ kỳ diệu mà bất cứ ai dù thuộc bất kì quốc gia nào cũng đều hiểu được. Là một Hoa hậu Quốc tế, tôi hiểu sứ mệnh của mình chính là lan toản yêu thương, nụ cười và sự tử tế đến với mọi người, khiến mỗi ngày đều trở nên có ý nghĩa".

Phần thuyết trình của Tường San:

{keywords} 
Dù không thể tiến vào 5 ngôi vị cao nhất, chỉ dừng chân tại Top 8 Miss International 2019, nhưng Tường San cho biết mình rất hài lòng với phần thể hiện trong đêm chung kết vì đã cố gắng hết sức mình nên không có gì phải hối tiếc về kết quả.

Hoàng Nguyên

Video: Thanh Tùng

Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San vào top 8

Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San vào top 8

 - Trong chung kết diễn ra tại Nhật Bản, Tường San đã giành được giải thưởng phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất và vào đến top 8. Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019.