Tường Linh chỉ dừng chân ở top 18 chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu liên lục địa.

{keywords}
Nguyễn Đặng Tường Linh sinh năm 1994 tại Phú Yên.  Cô từng đoạt giải Hoa khôi Phú Yên, tốt nghiệp Học viện Hàng không và đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan. Cô chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu liên lục địa 2017- Miss Intercontinental 2017.

{keywords}
Tường Linh là một trong những thí sinh xuất sắc nhất Gương mặt thương hiệu- The Face mùa 2. Tường Linh sở hữu gương mặt khả ái, ngoại ngữ tốt và hình thể cân đối.

{keywords}
Tham gia nhiều cuộc thi và gặt hái được thành công đáng nể, lần dự thi Hoa hậu Liên lục địa này được coi là một thử thách của Nguyễn Đặng Tường Linh.

{keywords}
Nhiều chuyên trang dự báo Tường Linh đạt thứ hạng cao, thậm chí đăng quang Hoa hậu liên lục địa 2017. Khán giả quê nhà cũng rất đặt niềm tin cho cô gái quê Phú Yên này.

{keywords}
Nhưng trước dàn người đẹp quốc tế là những đối thủ mạnh, Tường Linh không lọt vào top 6 Hoa hậu liên lục địa 2017- Miss Intercontinental 2017. Top 6 gồm các người đẹp đến từ: Hàn Quốc, Hà Lan, Colombia, Philippines, Brazil, Mexico.


{keywords}
Dù cuộc thi được livestream trên fanpage chính thức vào lúc 0h theo giờ Việt Nam nhưng nhiều người hâm mộ vẫn thức để chờ kết quả của Tường Linh từ thành phố Hurghada, Ai Cập.

{keywords}
Có thể nói nhan sắc của Nguyễn Đặng Tường Linh không hề thua kém các đối thủ. Nhưng người đẹp Mexico đã đăng quang Hoa hậu liên lục địa 2017- Miss Intercontinental 2017.

{keywords}
Nguyễn Đặng Tường Linh có sự duyên dáng, nụ cười trong trẻo đậm chất Á Đông.

{keywords}
Không đạt được ngôi vị cao nhất nhưng đây hẳn là một kỉ niệm đáng nhớ đối với Nguyễn Đặng Tường Linh.

Mai Hương