Một thông tin đang khiến nhiều người phải tiếc nuối, Irina Shayk được cho là đã bế bé Lea rời khỏi biệt thự 4,5 triệu USD của Bradley Cooper ở Pacific Palisades, Los Angeles. Siêu mẫu 33 tuổi và nam diễn viên người Anh đã cơm không lành canh không ngọt trong một khoảng thời gian dài.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 1

Trang Pagesix của Mỹ cũng đưa tin mối quan hệ giữa chân dài xứ bạch dương và ngôi sao của Star Is Born đang có những dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng: "Họ vẫn đang cố gắng giữ chân nhau vì cô con gái nhỏ. Thế nhưng mọi thứ không được ổn lắm, cả hai đều không hạnh phúc. Mối quan hệ của họ vô cùng chông chênh".

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 2

Rạn nứt thấy rõ nhất kể từ sau khi Irina và Brad ngoài mặt tỏ ra đắm đuối trên thảm đỏ Oscar. Tuy nhiên theo báo chí Tây phương, bên trong đã tiềm ẩn dấu hiệu đổ vỡ. Tại Oscar 2019, Brad nắm chặt tay Irina trên thảm đỏ.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 3

Ngôi sao khác của A Star Is Born là Lady Gaga được xem là nhân tố khiến đôi tình nhân nổi tiếng cơm không lành canh không ngọt. Tại Oscar, người ta bắt gặp Irina nhiều lần tỏ thái độ trước sự thân mật của cặp diễn viên.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 4

Irina Shayk yêu Bradley Cooper từ năm 2015 sau 5 năm gắn bó với danh thủ Cristiano Ronaldo. Đây được đánh giá là cặp đôi đẹp, tương đồng cả về danh tiếng lẫn nhan sắc Năm 2017, họ chào đón con gái đầu lòng tên là Lea và chung sống.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 5

Báo chí từng viết rằng Irina và Bradley bất đồng vì sự khác biệt trong cả lối sống lẫn suy nghĩ. Irina phóng khoáng, ưa thích tiệc tùng thâu đêm, trong khi Bradley lại là người nội tâm và hướng về gia đình.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 6

Tưởng chừng như mối quan hệ ồn ào với CR7 có vẻ khiến chân dài nước Nga rút được nhiều kinh nghiệm. Theo một tiết lộ của người thân, trong mối quan hệ hiện tại, Irina thực sự nắm thế thượng phong. Cá tính mạnh mẽ, tự chủ, độc lập của người đẹp thực sự lấn lướt một Bradley nhẹ nhàng và lãng mạn

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 7

Trước đó đã có thông tin đồn thổi về mối quan hệ không hòa hợp này. Từng có tin đồn sau đợt nghỉ lễ đầu năm 2016, Brad và Shayk đã không thể vượt qua được các mâu thuẫn. Tài tử 41 tuổi chính là người quyết định dừng mối quan hệ vì mẹ anh, bà Gloria Campano cảm thấy khó hòa hợp với Irina Shayk.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 8

 

Tuy nhiên sau đó họ đã chứng minh thông tin kể trên là vớ vẩn.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 10

Những phút giây hạnh phúc và vô cùng đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc này khiến người ta không khỏi tiếc nuối.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 11

Theo Page Six, Irina quyết định mình là người phải rời khỏi tổ ấm. Cô gái Nga có cá tính rất mạnh mẽ và quyết đoán. Trước kia cô cũng là người nói lời chấm dứt với CR7.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 12

Nếu chia tay thì thông tin này quả đáng tiếc với fan của cặp đôi.

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú - 13

Một trong những phút giây đẹp nhất của cặp đôi. Cánh paparazzi đã săn được loạt ảnh siêu mẫu Irina Shayk âu yếm người tình tại khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp có biển và hồ nước trong xanh vào năm 2016. Siêu mẫu Irina Shayk khoe dáng gợi cảm trong bộ bikini 2 màu mang phong cách thể thao. Nam diễn viên Bradley Cooper, mặc quần bơi đồng màu cam với quần bikini của người tình xinh đẹp.

Theo Dân Việt