{keywords}
Ngọc Trinh được xem là một trong những fashionista hàng đầu trong giới nghệ sĩ Việt hiện nay. Cô có một tủ đồ hết sức “hoành tráng” từ Hermes, Gucci, Chanel hay Louis Vuitton... với đủ các loại phụ kiện xa xỉ, từ giày, túi đến các trang sức đắt tiền.

 

{keywords}
Được mệnh danh “Nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà luôn làm mới tủ đồ của mình bằng những món thời trang đắt đỏ đến từ các thương hiệu nối tiếng thế giới. Những thương hiệu như Gucci, Versace, LV đều là những thương hiệu nữ ca sĩ rất yêu thích cho mỗi lần xuất hiện.

 

{keywords}
Sau thời gian lấn sân sang ca hát, Chi Pu đã chi vài tỷ đồng chỉ để sắm hàng hiệu đắt đỏ diện trong các MV mà cô thực hiện, có thể thấy Gucci, Chanel, Dior, Balmain, Versace... là những cái tên cao cấp đã đồng hành cùng cô nàng diễn viên - ca sĩ trong suốt năm qua.

 

{keywords}
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhanh chóng góp mặt vào top những sao Việt có khối hàng hiệu khủng với hàng trăm đôi giày xa xỉ và những chiếc túi đắt đỏ như Valentino, Chanel,... đặc biệt là Dior được nàng hậu vô cùng ưu ái trong tủ đồ.

 

{keywords}
Nếu nói về hàng hiệu Huyền My cũng sở hữu cho mình tủ đồ không hề kém cạnh ai với hàng loạt những món đồ xa xỉ như túi Hermes, Chanel hay Louis Vuitton với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau.

 

{keywords}
Hoa hậu Trúc Diễm luôn khiến nhiều người choáng ngợp với những bộ cánh xa xỉ cùng những món phụ kiện đắt giá với những chiếc túi đến từ Dolce & Gabbana, Valentino, Dior....

 

{keywords}
Luôn xuất hiện với phong cách giản dị, quần sóoc, áo phông, ít ai biết hot girl Midu sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đáng nể với nhiều túi xách và giày cao gót từ thương hiệu như Chanel, Dior, Prada,...

 

{keywords}
Nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu của showbiz Việt, MC Trấn Thành luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa mỗi khi khoe hàng hiệu. Anh từng khoe tủ nước hoa to như cửa hàng với đủ các thương hiệu: Tom Ford, Le Labo, Creed... và có cả Mendittorosa - những chai nước hoa được coi là tác phẩm nghệ thuật với mức giá 6-9 triệu đồng mỗi chai.

 

{keywords}
Nam ca sĩ "Bay giữa ngân hà" - Nam Cường sở hữu bộ sưu tập áo sơ-mi lên tới 50 chiếc và những món phụ kiện đa dạng, nam tính tới từ các nhãn hiệu đắt đỏ như Hermes, Chanel, ....

 

{keywords}
Hiếm có sao nam nào vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng trong khoản sắm đồ. Tủ đồ phân 20 khu trong "lâu đài" của nam ca sĩ gồm những thương hiệu lớn như Gucci, Hermes, Louis Vuitton,...cùng những bộ comple có giá vài ngàn đến chục ngàn USD.

Nguyễn Thiện

Kỳ Duyên Minh Triệu mặc váy cưới dắt tay nhau trên sàn diễn

Kỳ Duyên Minh Triệu mặc váy cưới dắt tay nhau trên sàn diễn

 - Trong đêm diễn thời trang áo cưới diễn ra tại Hà Nội, Kỳ Duyên và "người yêu tin đồn đồng giới" Minh Triệu có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu.