Tủ đồ độc- đẹp- đắt của cô em gái nhà Kardashian, Kendall Jenner - siêu mẫu có hơn 88 triệu người theo dõi trên Instagram khiến chị em ghen tỵ.

Siêu mẫu 22 tuổi với tủ đồ hàng hiệu độc lạ

Trong những năm qua, cô em gái nhà Kardashian- Jenner đã chứng tỏ được gu thời trang thời thượng của mình. Bên cạnh việc đem những chiếc váy mang hơi hưởng retro và những đôi bốt cao gót cao tới đùi trở thành trào lưu của giới fashionista, nàng siêu mẫu Kendall còn tiếp tục thử sức mình với những thứ đồ 'khó nhằn' hơn thế nữa. Điều này chắc chắn sẽ làm cho tủ đồ của Kendall còn long lanh” hơn nữa khi được quay với công nghệ 360° Daydream của Google.

{keywords}
Kendall khoe những món đồ độc đáo của mình.


Có tận tới hai tủ đồ trong căn hộ của mình tại Los Angeles, nàng siêu mẫu đã rất cởi mở mời Vogue đến thăm nhà khi sắp có một tour diễn lớn đầu mùa hè năm nay.

{keywords}
Tủ đồ cũng là một trong những nơi chụp ảnh yêu thích của cô nàng.


Mở ra tủ đồ đầu tiên, Kendall gây ấn tượng với những “bảo bối” thời trang độc, lạ và đẹp mắt. Đôi bốt stompers 7-inch của Alaïa mà anh rể Kanye West đã tặng, túi Birkin nổi tiếng và những tấm hình vui nhộn về trang phục mà nhà Kardashian - Jenner đã mặc mỗi dịp lễ, tất cả làm cho tủ đồ của Kendall trở nên đặc biệt và đáng ngưỡng mộ. 

{keywords}
Váy 2 dây ngắn cho mùa hè nóng bức…

 

{keywords}
Cho đến cây đen cho mùa thu man mác…

 

{keywords}
Hay là cả áo phao dày khụ cho mùa đông cũng không làm khó được Kendall.


Tuy nhiên, tủ đồ thứ hai, hay chính xác hơn là phòng thay đồ của Kendall Jenner, mới chính là nơi lưu giữ tất cả những món đồ vô cùng thú vị của cô nàng, nơi tạo ra hàng loạt những cảm hứng thời trang đầy táo bạo của cô. Ở đây dường như cất giữ tất cả những món đồ tuyệt vời nhất trên thế giới như: đôi bốt màu hồng neon của Balenciaga, những chiếc túi xách bé nhỏ nhưng đầy tinh tế đến từ nhãn hiệu nổi tiếng Louis Vuitton và thậm chí là cả Vivienne Westwood cổ điển “hiếm có khó tìm”.

{keywords}
Đôi bốt dài đến quá đùi màu hồng chói nổi bật là một trong những món đồ đậm chất độc lạ của Kendall.


Và dĩ nhiên, bên cạnh đó thì còn cả ngàn thứ đồ độc đáo vô giá khác đang nằm trong tủ đồ của nữ siêu mẫu như mẫu váy chain-mail mà Kendall diện vào ngày sinh nhật thứ 21 hay bộ váy ấn tượng trên thảm đỏ Met Gala năm ngoái.

{keywords}
Bộ váy mừng sinh nhật 21 tuổi của cô em nhà Jenner.

 

{keywords}
Bộ váy xuyên thấu quyến rũ, táo bạo và đầy ấn tượng của Kendall tại Met Gala năm ngoái.


Hà Thu (theo Vogue)

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bất ngờ về Hương Giang Idol

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bất ngờ về Hương Giang Idol

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nội dung tin nhắn Hương Giang gửi cho anh sau khi giành được chiếc vương miện. Nam ca sĩ khoe điều mà Hương Giang Idol hứa với anh.