{keywords}
Từ một cậu bé xấu xí từng nhiều lần bị coi thường, thậm chí là bạo hành, người mẫu Đinh Huy Bình đã “lột xác” để trở thành một phiên bản khác, đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Quyết định nhờ đến “dao kéo”, Đinh Huy Bình cho biết đây chính là cách tốt nhất để cậu có thể thay đổi cuộc đời mình. Sau khi thay đổi được ngoại hình, anh chàng tự tin lên rất nhiều và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống cũng như là sự nghiệp.
{keywords}
Đinh Huy Bình cho biết, điều anh cảm thấy thay đổi nhất chính là bản thân cảm thấy tự tin hơn với ngoại hình để nắm bắt những điều mà mình muốn. Và sau đó không lâu, anh chàng luôn tạo nên những cơn sốt trên MXH cũng như hàng loạt những clip triệu view ra đời và trang TikTok của anh chàng cũng thu hút hàng triệu lượt follow.
{keywords}
Với mong muốn giúp cho mọi người có được phiên bản tốt nhất của chính mình, Đinh Huy Bình đã đầu tư vào học làm đẹp. Cần cù, nỗ lực và có tay nghề, anh nhanh chóng tạo nên được chỗ đứng của mình trong ngành Beauty. 
{keywords}
Đinh Huy Bình cũng chính là người trực tiếp chăm sóc sắc đẹp cho nhiều gương mặt nổi tiếng của Vbiz như Maya.
{keywords}
Diễn viên Song Luân cũng được Huy Bình tư vấn chăm sóc cho vẻ ngoài hoàn thiện.

Ngân An 

Siêu mẫu Naomi Campell tái xuất sàn catwalk hậu sinh con gái đầu lòng

Siêu mẫu Naomi Campell tái xuất sàn catwalk hậu sinh con gái đầu lòng

Siêu mẫu 51 tuổi có màn tái xuất nổi bật trong Versace show tại tuần lễ thời trang Milan 4 tháng sau khi hạ sinh con gái đầu lòng.