{keywords}

Được xem như một trong số nữ nghệ sĩ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng gương mặt trẻ trung, thu hút nhất trong giới giải trí, Trương Quỳnh Anh thời điểm hiện tại không những thành công ở lĩnh vực phim ảnh mà còn có dấu ấn riêng biệt bởi những sản phẩm âm nhạc của mình.

{keywords}

Với nhan sắc như "bị thời gian bỏ quên", Trương Quỳnh Anh không khó để "cân" hết mọi phong cách từ cá tính đến dịu dàng, nữ tính, quyến rũ, cũng như thay đổi hình ảnh của bản thân.

{keywords}
Mới đây, Trương Quỳnh Anh lại khiến cho khán giả xao xuyến bởi ngoại hình trẻ trung xinh đẹp của mình trong bộ ảnh mới. Diện những chiếc váy màu trắng tinh khôi kết hợp cùng lối trang điểm trong suốt, cùng mái tóc được búi nhẹ nhàng, Trương Quỳnh Anh toát lên vẻ đẹp vừa ngọt ngào, trong sáng lại vừa quyến rũ, quyền lực.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh chia sẻ có lẽ đây là bộ ảnh đơn giản và được thực hiện "nhanh gọn lẹ" nhất của cô. Chỉ với vài động tác, cử chỉ nhẹ nhàng nhưng Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào.
{keywords}
Nữ ca sĩ cho rằng, đây có lẽ là khoảng thời gian bình yên và ấm áp nhất của mình khi cô biết cách đã tự thưởng và yêu chiều bản thân mình nhiều hơn.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh đã trải qua hành trình không mấy dễ dàng để có thể trưởng thành và chín chắn như ngày hôm nay.
{keywords}
“Tôi của ngày xưa sống theo suy nghĩ của người khác là nhiều nên cảm xúc thường trôi đi không kiểm soát được. Đã có lúc bỏ rơi chính mình để theo đuổi, chinh phục và cố gìn giữ những thứ mà giờ mới nhận ra nó không thuộc về mình. Tôi giờ đây cảm thấy thật sự cuộc sống ý nghĩa. Tôi biết yêu bản thân mình hơn, sống lý trí hơn để không bị cảm xúc chi phối nữa” – Nữ ca sĩ chia sẻ.
{keywords}
Đầu năm 2020, Trương Quỳnh Anh hầu như dành toàn bộ thời gian cho gia đình, nhất là khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Cô ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, nấu ăn, chơi cùng con trai. Cô cũng không quên nhắn nhủ người hâm mộ cố gắng ở nhà, giữ sức khỏe thật tốt để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.
{keywords}
 Cô cho biết khi hết dịch, mọi thứ đi vào ổn định cô bắt đầu ra phim trường dài ngày với dự án phim truyền hình mới.

Đức Trung

Trương Quỳnh Anh, Phương Nga quyến rũ diện váy pastel mùa hè

Trương Quỳnh Anh, Phương Nga quyến rũ diện váy pastel mùa hè

 - Sao đẹp tuần qua: Trương Quỳnh Anh, Bùi Phương Nga quyến rũ trong thiết kế váy voan xếp ly tông màu pastel ngọt ngào, bắt mắt.