{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Andrea Meza  có chiều cao nổi bật 1,82 m. Cô từng giành Á hậu Thế giới 2017. Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Brazil, Peru, Ấn Độ và CH Dominic.

Clip Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020:

Phần bình luận theo chủ đề của Top 5:

Phần thi ứng xử của Top 5:

Chủ đề của phần thi ứng xử Hoa hậu Hoàn vũ 2020 khá đa dạng và yêu cầu các thí sinh phải đưa ra những quan điểm cá nhân trước những vấn đề lớn như Covid-19, tinh thần nữ lãnh đạo, vấn đề lạm dụng tình dục... Ngoài Mexico thể hiện sự lo lắng và ngập ngừng khi trả lời đầu, các thí sinh đều trả lời tốt và đúng trọng tâm câu hỏi.

Công bố Top 5:

Top 5 vào phần thi ứng xử gồm các đại diện Mexico, Ấn Độ, Brazil, CH Dominic, Peru. Ấn Độ là thí sinh đại diện châu Á duy nhất trong top 5, 4 thí sinh còn lại đều đến từ khu vực châu Mỹ. Đại diện Thái Lan - Amanda Obdam được rất nhiều đánh giá cao nhưng cuối cùng vẫn không thể đi sâu so với các người tiền nhiệm khi lọt đã vào tới top 5. 

Top 10 trình diễn trang phục dạ hội:

Sau phần thi áo tắm, 10 thí sinh xuất sắc nhất được công bố gồm: Top 10: Jamaica, Cộng hòa Dominic, Ấn Độ, Peru, Úc, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Rica, Mexico. 10 thí sinh sẽ tham gia phần thi trang phục dạ hội. Như vậy, đại diện Việt Nam đã dừng chân ở top 21.

Ngoài Khánh Vân, top 21 người đẹp còn có các đại diện: Colombia - Laura Olascuaga, Peru, Australia, Pháp, Myanmar, Jamaica, Mexico, CH Dominica, Mỹ, Indonesia, Argentina, Ấn Độ, Curacao, Puerto Rico, Thái Lan, Myanmar...Các thí sinh bước vào phần thi áo tắm.

Clip Khánh Vân được công bố vào top 21:

Các người đẹp top 21 bước vào phần thi áo tắm. Theo đó các thí sinh được gọi tên theo thứ tự công bố top 21, lần lượt là Colombia, Australia, Pháp, Myanmar, Jamaica, Mexico...  Khánh Vân là người đẹp trình diễn cuối cùng và những sải bước tự tin, không mắc lỗi, tuy nhiên vẫn thiếu một chút bứt phá. 

Clip 21 người đẹp thi áo tắm:

Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 diễn ra vào sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam) tại Mỹ. Khánh Vân tranh tài cùng 73 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ban giám khảo sẽ lựa chọn top 21 bước vào vòng thi áo tắm. Tiếp đến, top 10 trình diễn đầm dạ hội để chọn top 5. Năm nay, những thí sinh lọt top 5 vòng ứng xử đều có danh hiệu, bao gồm á hậu 3 và á hậu 4.

 {keywords}
Khánh Vân - đại diện VN bị bỏng nhẹ trước đêm chung kết.

Ban Giải trí

Khánh Vân bị bỏng ngay trước chung kết Miss Universe 2020

Khánh Vân bị bỏng ngay trước chung kết Miss Universe 2020

Đại diện Việt Nam bị thương nhẹ trong quá trình tự trang điểm và làm tóc chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020.