Bộ đôi Trúc Nhân cùng Ninh Dương Lan Ngọc vừa thực hiện bộ ảnh Tết trong những ngày cuối năm. Cả hai cùng diện bộ trang phục rực rỡ với tông cam, xanh và họa tiết sọc vằn của chú hổ tượng trưng cho năm Nhâm Dần 2022. 

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách tươi vui. Cặp đôi đóng vai những người cháu trong gia đình, tái hiện khoảnh khắc mừng tuổi, nhận lì xì từ ông bà. Sự tươi vui của gia đình nhiều thế hệ tạo cảm giác gần gũi, truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người. 

{keywords}
 

Việc bày mâm ngũ quả, chuẩn bị thực phẩm, dọn dẹp nhà cửa,... là nét truyền thống tiêu biểu của người Việt những ngày Tết được cặp đôi và ê-kíp tái hiện trong từng shoot ảnh.  

Chia sẻ về việc đón Tết, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô muốn dành trọn vẹn thời gian những ngày nghỉ cho gia đình. Nữ diễn viên có thói quen thường đi chùa vào mồng một để cầu chúc một năm may mắn, tốt lành. 

Trong những năm trước, nữ diễn viên đều có phim điện ảnh công chiếu tại các rạp vào thời điểm Tết. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến các dự án của cô bị ngưng trệ. "Sau một năm quá nhiều mất mát, tôi càng thấm thía hơn giá trị gia đình. Được nhìn thấy bố mẹ, gia đình an vui đó là niềm hạnh phúc không có tiền bạc hay danh vọng nào mang lại được", cô nói. 

Về phía Trúc Nhân, nam ca sĩ cũng sắp xếp hoàn thành những công việc còn tồn đọng trong thời gian qua. Cũng như Lan Ngọc, nam ca sĩ dành trọn thời gian cho gia đình mình. Trúc Nhân nhắn nhủ mọi người cứ sống thoải mái cho hiện tại, giữ tinh thần thư thái, nhẹ nhàng. Bản thân anh cũng cố gắng sống lạc quan, yêu đời, lan tỏa năng lượng tích cực đến người thân.

Gần một năm qua, cặp đôi dành thời gian nghỉ ngơi và tranh thủ phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Họ mong dịch bệnh sớm đi qua để mọi người được trở lại cuộc sống bình thường, giới văn nghệ sĩ lại tiếp tục được biểu diễn phục vụ khán giả. 

Thúy Ngọc

Những quý cô độc thân, giàu kếch xù của showbiz Việt

Những quý cô độc thân, giàu kếch xù của showbiz Việt

Xinh đẹp, sở hữu khối tài sản choáng ngợp nhưng Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng,... vẫn đang lẻ bóng.