Trailer Táo Quân 2021 

{keywords}
Táo quân 2021 đã thoả cơn “mong nhớ” của khán giả với chương trình này sau một năm bị gián đoạn. Bên cạnh nội dung mà chương trình truyền tải thì năm nào cũng vậy, trang phục của các Táo cũng rất được quan tâm.
{keywords}
Vì là người đã đồng hành cùng các Táo suốt gần 10 năm qua nên NTK Đức Hùng thấu hiểu tính chất và đặc thù riêng của chương trình Táo Quân nên mỗi khi được mời thiết kế anh đều rất hào hứng. Mọi năm, sự chuẩn bị cho trang phục Táo Quân kéo dài cả nửa năm bởi kịch bản được thay đổi liên tục và vì thế NTK Đức Hùng cũng phải theo sát chỉnh sửa trang phục cho phù hợp. Năm nay, anh thiết kế trang phục cho các Táo với phong cách thiết kế mới lạ, free-style, có sự giao thoa giữ tính truyền thống và nét hiện đại.
{keywords}
Năm nay, do quyết định đưa món ăn tinh thần nhiều màu sắc này tới khán giả chỉ trong vòng 2 tháng trước khi ghi hình nên NTK Đức Hùng cũng phải dành toàn bộ thời gian lên ý tưởng cho các Táo thật lộng lẫy khi lên chầu. Thời gian gấp rút nhưng khán giả lại trầm trồ trước mỗi bộ trang phục các Táo khoác lên người.
{keywords}
Táo Xã hội với những thiết kế tối giản, áo ngắn và các sắc màu được hoà quyện với nhau rất phong phú và đa dạng, phản ánh được những sắc màu trong xã hội được thay đổi, biến chuyển. Áo ngắn phối hợp với quần bùng màu nâu cam cùng chiếc hài da báo tạo nên sự sinh động và khác biệt của Táo Xã hội. Với lối diễn dí dỏm của NSND Tự Long đã gây được hiệu ứng với khán giả.
{keywords}
Táo Y tế năm nay vẫn trung thành với gam màu trắng nhưng lần này NTK Đức Hùng sử dụng chất liệu lưới và Organza, bên trong là một váy đầm hiện đại, điểm nhấn là một đàn bướm, bên ngoài là chiếc áo choàng đặc trưng của Táo cho các buổi chầu. Năm nay, ngành Y tế trải qua nhiều khó khăn vì dịch bệnh, các bác sĩ ngày đêm “chiến đấu” để đem lại bình yên, sức khoẻ cho mọi người, mọi nhà nên NTK Đức Hùng muốn tạo trang phục cho Táo Y tế như một chú thiên nga trắng, tôn vinh những đóng góp của họ.
{keywords}
Về Táo Kinh tế, dù dịch bệnh khó khăn nhưng Chính phủ vẫn quyết tâm giữ sự ổn định kinh tế và phát triển của đất nước. Chính vì thế, tạo hình nhân vật này duy nhất trong dàn Táo mặc đúng nguyên bộ trang phục Táo từ đầu tới cuối trong những buổi chầu, điều đó chứng tỏ sự phát triển kinh tế vững mạnh của đất nước, gam màu đỏ thể hiện sự chiến thắng và mạnh mẽ.
{keywords}
Táo Giáo dục sử dụng màu trầm - đen, đối lập lại với các màu sắc khác, cùng với quần Âu và giày Tây, để khi đứng cùng với dàn Táo, mọi sắc màu đều lung linh, tương phản, làm rõ được cá tính và tính cách của nhân vật; gam màu đen trầm làm nên cho các màu sặc sỡ, tuy vậy cũng không thiếu sự nổi bật.

{keywords}

Táo Robot Lâm Vỹ Dạ khoác lên mình bộ đồ mang hơi thở hiện đại.
{keywords}
NTK sử dụng kim tuyến kết đá, cườm, short ngắn, phối cùng với boots màu đỏ, nhưng bên trong vẫn mặc một áo ngắn đặc trưng Táo quân màu tím với tính cách nhân vật rõ, nét. Bộ đồ màu xanh của Lâm Vỹ Dạ thấp thoáng hình ảnh cô Đẩu những năm trước, bên ngoài là lượt voan xanh, che mờ, tạo hiệu ứng, hình ảnh phù hợp với nhân vật, kịch bản, bộ tóc tím xoăn, bộ áo choàng lá mạ của Bắc Đẩu gợi nhớ một hình ảnh Bắc Đẩu trộn lẫn với táo Robot làm khán giả vô cùng thích thú.
{keywords}
Với trang phục của Bắc Đầu, NTK Đức Hùng sử dụng chất liệu nhung the, chạm trổ hình rồng phượng với màu cánh sen đặc trưng của các tính nhân vật. Cô Đẩu duyên dáng, đáng yêu, điểm nhấn của bộ trang phục là những chiếc lông vũ điểm xuyết quanh bộ đồ theo đúng xu hướng thời trang thế giới.
{keywords}
Nam Tào (Xuân Bắc) - là một nhân vật nam tính, thông minh, ngoài những trang phục của buổi chầu, bộ quần áo màu cam, sơmi và quần tây, thể hiện rõ tính cách nhân vật Nam Tào thông minh và dí dỏm.
{keywords}
Toàn bộ hình ảnh của các tinh tú trẻ, doanh nghiệp được tạo hình đồ vest, sơmi quần tây đen - trắng thể hiện rõ tính cách nhân vật: trong sáng, hồn nhiên. 
{keywords}
Toàn bộ trang phục được NTK Đức Hùng sử dụng các gam màu mạnh, tương phản, trên thân áo là những đường thêu tinh xảo từ các làng nghề truyền thống Việt Nam. Nhung the, gấm, organza, lụa tơ tằm, lưới mỏng, là chất liệu chủ đạo trong năm nay. Những gam màu ặc sỡ, tương phản với phong cách free- style đã tạo một điểm đặc biệt, khán giả phản hồi tích cực với nhiều lời khen ngợi.

 

{keywords}
Điểm đặc biệt và mất ngờ trong năm nay đó chính là những chiếc khẩu trang của các Táo được thiết kế rất công phu trên chất liệu Gấm, Nhung The. Các khẩu trang của các Táo được NTK thêu cầu kỳ, tinh xảo. Với khẩu trang Táo Y tế, NTK sử dụng chất liệu kim tuyến. 
{keywords}
Khẩu trang Bắc đẩu có hình ảnh hoa đào - hoa mai đại diện hai miền Bắc - Nam và chú chim én bay trên bầu trời.
{keywords}
Khẩu trang là một trang sức đặc biệt trong chương trình năm nay.
{keywords}
 
{keywords}
Ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc khẩu trang như các Táo để diện trong những ngày Tết đầu Xuân.

Ngân An 

Ảnh: Đinh Thăng

'Cô Đẩu' Công Lý với những lần bung lụa trên sân khấu Táo Quân

'Cô Đẩu' Công Lý với những lần bung lụa trên sân khấu Táo Quân

Trong Táo Quân, "Cô Đẩu" Công Lý luôn để lại được ấn tượng mạnh với loạt phát ngôn cùng những nét diễn không ai có thể thay thế.