phim Mr. & Mrs. Smith anh 1

Mr. & Mrs. Smith (2005) không chỉ là bộ phim hành động, lãng mạn xoay quanh cặp vợ chồng hành nghề sát thủ. Tác phẩm còn đánh dấu khởi đầu chuyện tình của cặp quyền lực nhất nhì Hollywood khi ấy - Angelina Jolie và Brad Pitt. Sắp tới, tác phẩm sẽ được làm lại thành bản truyền hình với sự góp mặt của Donald Glover và Phoebe Waller-Bridge trong hai vai chính. Phim do Amazon phát triển và dự kiến phát sóng năm 2022.

phim Mr. & Mrs. Smith anh 2

15 năm kể từ thời điểm Mr. & Mrs. Smith ra mắt, Angelina Jolie và Brad Pitt đã có nhiều khoảnh khắc xuống phố, hoặc bước trên thảm đỏ trong trang phục mang nhiều nét tương đồng với tạo hình sát thủ mình từng hóa thân trên màn ảnh. Từ sexy, quyến rũ tới thanh lịch, trang nhã, Jolie và Pitt cho thấy họ không chỉ là những diễn viên tài năng mà còn có gu thời trang ấn tượng.

phim Mr. & Mrs. Smith anh 3

Chiếc váy cúp ngực của Angelina: Đầu phim, nữ sát thủ do Angelina Jolie thủ vai đã mặc chiếc áo da màu đen bó sát với phần cúp ngực táo bạo khi thực hiện nhiệm vụ hạ sát một trong những mục tiêu. Chiếc áo được phối với chân váy ngắn, tất chân cao tới bắp đùi và tay áo giả hoa văn lưới mắt cá. Ngày 7/10/2019, khoảng 14 năm sau thời điểm Mr. & Mrs. Smith ra đời, Angelina Jolie đã diện chiếc váy dạ hội cúp ngực, không tay, may bằng chất liệu vải bóng màu đen khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ra mắt Maleficent: Mistress Of Evil tại Italy.

phim Mr. & Mrs. Smith anh 4

Áo khoác dài màu đen thời thượng của Angelina: Ngày 6/2, ống kính phóng viên đã bắt được hình ảnh Angelina đi mua sắm với hai con gái Zahara và Shiloh. Nữ diễn viên mặc chiếc áo khoác dài màu đen thanh lịch. Trong Mr. & Mrs. Smith, nhân vật của cô từng mặc chiếc áo khoác dài màu đen kết hợp cùng thắt lưng to bản để che giấu bộ đồ chiến đấu bên trong. Cô đã cởi bỏ chiếc áo trước khi nhảy khỏi cửa sổ nhà cao tầng, sử dụng duy nhất một chiếc ô để giảm tốc độ rơi.

phim Mr. & Mrs. Smith anh 5

Bộ suit đen của Brad và váy đen của Angelina: Trong bộ phim năm 2005, cặp vợ chồng do Angelina Jolie và Brad Pitt thủ vai - John và Jane Smith - đã có một màn khiêu vũ đầy đam mê trong khi tiết lộ họ được thuê để thủ tiêu người còn lại. Cả hai đều vô cùng thời trang và thanh lịch, với Brad Pitt mặc suit đen còn Angelina Jolie diện chiếc váy không tay với đường xẻ đùi cao. Sự kết hợp trang phục này từng được cặp nghệ sĩ tái hiện trên thảm đỏ vào thời còn mặn nồng. Tại lễ trao giải Oscar 2012, Jolie đã mặc chiếc váy nhung đen của Atlelier Versace với phần tà xẻ cao ở phía trước, khoe ra cặp chân nuột nà.

phim Mr. & Mrs. Smith anh 6

Brad Pitt với những bộ suit thiếu cà vạt: Trong một cảnh phim Mr. and Mrs. Smith, tài tử đã mặc chiếc áo vest màu nâu cùng sơ mi trắng kẻ sọc, cổ để trần không thắt cà vạt. Cách phối đồ này được tài tử sử dụng nhiều lần trong suốt 15 qua. Tại sự kiện Maltin Modern Masters Awards tổ chức trong khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Santa Barbara lần thứ 35, Brad Pitt đã mặc một chiếc áo khoác vải dệt xương cá bên ngoài áo sơ mi đen. Dù mái tóc dài chỉ được chải lật về sau một cách đơn giản, không cần cà vạt cầu kỳ, về tổng thể, Brad Pitt trông vẫn vô cùng chỉn chu và lịch lãm.

phim Mr. & Mrs. Smith anh 7

Chiếc áo sơ mi trắng không bao giờ lỗi thời của Angelina: Trong cảnh “chiến tranh gia đình” nhà Smith, nhân vật của Angelina Jolie đã mặc một chiếc áo sơ mi nam màu trắng. Hình ảnh quyến rũ của cô trong chiếc áo trắng càng khiến người xem bị hút mắt vào những pha giao chiến ác liệt của cô và chồng. Ngoài đời thực, Angelina từng mặc chiếc áo blouse trơn màu trắng khi phát biểu tại CinemaCon ở Las Vegas ngày 25/3/2014.

 

(Theo Zing)