– Thí sinh Kiều Vỹ được mệnh danh là ‘bản sao’ Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong phần thi Người đẹp Nhân ái đã khiến Trấn Thành phát cuồng và dành tặng cho cô ‘triệu likes’.

Tập 2 vòng thi Người đẹp Nhân ái tiếp tục hành trình với dự án từ thiện của 5 thí sinh: Nguyễn Thị Thành, Thu Thảo, Kiều Vỹ, Tường Vi và Quỳnh Loan. Trong đó, gây được nhiều ấn tượng và cảm xúc nhất phải kể đến phần thi của thí sinh Kiều Vỹ - thí sinh với gương mặt phúc hậu, ngọt ngào được mệnh danh là ‘bản sao’ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

{keywords}

Kiều Vỹ với gương mặt phúc hậu, hao hao Hoa hậu Việt Nam 2004 – Nguyễn Thị Huyền.

Thí sinh Kiều Vỹ thực hiện dự án về môi trường tại kênh Nhiêu Lộc, Tp.HCM ban đầy bị Trấn Thành nhận xét ‘có vẻ đơn giản’. Nhưng sau khi xem clip dự thi của thí sinh mang SBD 293, nam danh hài đã phải thay đổi quan điểm hoàn toàn. Thậm chí anh còn tuyên bố sẽ lập “Hội phát cuồng vì thí sinh Kiều Vỹ” và sẵn sàng dành tặng cho cô ‘triệu likes”.

{keywords}

Trấn Thành phấn khích tiến lên sân khấu ôm chặt thí sinh Kiều Vỹ.

Trấn Thành dành tặng cho Kiều Vỹ lời khen tặng vì biết cách phối hợp nhiều yếu tố hài hước vào bài dự thi. Trong khi nhà báo Trác Thúy Miêu lại khâm phục Kiều Vỹ vì người đẹp đề cao tính giáo dục trong dự án từ thiện. Ngoài ra, câu khẩu hiệu ‘Hãy thả cá xuống sông thay vì thả bao ni lông bừa bãi” của Kiều Vỹ cũng vô cùng ấn tượng.

Ngoài Kiều Vỹ, bốn thí sinh còn lại đã có những dự án từ thiện nhằm mang đến các món quà thiết thực phục vụ cho người dân miền Tây.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành đã có màn dự thi khiến ban bình luận vô cùng thích thú. Danh hài Trấn Thành nhận xét cô gái đến từ vùng đất quan họ Bắc Ninh ‘láu cá’ và rất biết cách giao tiếp, khai thác thông tin. Trong khi nhà báo Trác Thúy Miêu thẳng thắn nhận xét Nguyễn Thị Thành là một trong những ứng cử viên sáng giá cho mùa hoa hậu năm nay vì cô có nhan sắc rất ‘quốc tế’. Đồng thời, nữ nhà báo cũng rất ấn tượng với phong thái ‘bạo liệt’ của Nguyễn Thị Thành.

{keywords}

Nguyễn Thị Thành khiến ban bình luận tranh luận sôi nổi với dự án Nhịp cầu nối bờ vui.

Nguyễn Thị Thành không những mang đến nhịp cầu mới cho người dân Bến Tre mà còn khiến khán giả cảm động bởi hoàn cảnh của bản thân. Cô gái sinh năm 1996 cho biết cô sinh ra trong một gia đình khó khăn, có bố bị ngọng và em trai bị câm. Bản thân Nguyễn Thị Thành cũng mong muốn được thực hiện dự án liên quan đến người khuyết tật để truyền cảm hứng cho các mảnh đời bất hạnh. Nhưng sau dự án Nhịp cầu nối bờ vui, thí sinh Nguyễn Thị Thành cảm thấy việc thiện nguyện không nhất thiết phải dành riêng cho người khuyết tật mà phải là những hành động hướng đến cộng đồng.

Thí sinh Tường Vi dự thi với dự án sửa chữa, tôn tạo và sơn mới lại trường học. Tuy nhiên, nhà báo Trác Thúy Miêu nhận xét dự án hơi quá sức và chưa thiết thực.

{keywords}

5 thí sinh tham dự vòng thi Người đẹp Nhân ái tuần này.

Bên cạnh đó, thí sinh Quỳnh Loan và Thu Thảo có dự án cung cấp nước ngọt cho người dân miền Tây bị ảnh hưởng bởi đợt xâm nhập mặn vừa qua. Hai dự án đều mang đến kết quả thiết thực nhưng chưa tạo được nhiều ấn tượng đối với ban bình luận cũng như khán giả.

Bảo Bảo