- Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Trần Minh Trung được Cục NTBD cấp phép tham dự cuộc thi Mister International 2018 diễn ra tại Yangon, Myanmar. 

Được biết, công ty nắm giữ bản quyền cuộc thi Mister International tại Việt Nam do Nam vương Quốc tế 2017 Ngọc Tình làm Giám đốc. Anh chia sẻ, sau một thời gian khá dài tìm kiếm đã lựa chọn siêu mẫu Trần Minh Trung đảm đương vai trò đại diện Việt Nam cho cuộc thi Mister International. 

{keywords}
Trần Minh Trung sở hữu ngoại hình sáng. 

Siêu mẫu Trần Minh Trung cũng thể hiện sự quyết tâm của mình trước cuộc thi: “Tôi biết Mister International là một trong những cuộc thi uy tín và lớn nhất thế giới dành cho nam, đây là áp lực khi so tài với bạn bè quốc tế nhưng cũng lại là thử thách cho bản thân nên tôi đã quyết định nhận lời tham dự. Điều đầu tiên là tôi muốn có một điều gì đó mới mẻ, thử thách bản thân mình, sau nữa là để tôi có động lực tập trung hơn và cố gắng hơn trong công việc sau này”. 

{keywords}
Vì tham dự cuộc thi là một quyết định đến khá bất ngờ nên thời gian chuẩn bị của Minh Trung chỉ có vỏn vẹn 2 tháng cho việc tập luyện, tham gia các khoá huấn luyện kỹ năng.
{keywords}
Trần Minh Trung nói: “Điều khiến tôi càng có thêm nhiều quyết tâm, cố gắng để đến với cuộc thi chính là sự hỗ trợ hết lòng của những đồng nghiệp. Đặc biệt là NTK Lê Thanh Hòa đã nhận lời thiết kế trang phục dân tộc cho tôi dù trong thời gian khá gấp rút".

“Đến với cuộc thi Mister International tôi đặt quyết tâm rất cao, ngoài việc quay trở lại đấu trường sắc đẹp sau một thời gian dài từ Siêu Mẫu Việt Nam, tôi còn muốn đặt thử thách cho bản thân mình nhiều hơn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn tại cuộc thi sau một thời gian rời xa nghệ thuật. Tôi muốn là người đại diện mang văn hóa và cái đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế tại một trong những cuộc thi chính quy, một sân chơi rất lớn và uy tín nhất hành tinh”- nam siêu mẫu bày tỏ.

Trần Minh Trung đạt Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013

Đêm chung kết của cuộc thi Mister International 2018 sẽ diễn ra vào 30/4/2018 tại Yangon Myanmar.

Thanh Tùng

Việt Nam mở lò đào tạo Hoa hậu chuẩn quốc tế

Việt Nam mở lò đào tạo Hoa hậu chuẩn quốc tế

Sau thành công của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2 mùa, Elite Vietnam sẽ chính thức hợp tác với các nước Philippines và Venezuela để mở trung tâm đào tạo hoa hậu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam.    

Hoa hậu Pia Wurtzbach và Megan Young đến Việt Nam

Hoa hậu Pia Wurtzbach và Megan Young đến Việt Nam

Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach sẽ có mặt tại TP.HCM ngày 14/4 tới.

Nam vương gây ngạc nhiên khi trình diễn õng ẹo như con gái

Nam vương gây ngạc nhiên khi trình diễn õng ẹo như con gái

Ngoài màn trình diễn giống hệt các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu, đại diện Cộng hòa Congo tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ Du lịch và Văn hóa 2018 còn gây thất vọng bởi thân hình mỏng, thiếu gầy.

Ngọc Tình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017

Ngọc Tình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017

Trải qua các vòng thi gay cấn trong 2 tiếng đồng hồ, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017.

Siêu mẫu Ngọc Tình được cấp phép tham dự Nam vương Quốc tế 2017

Siêu mẫu Ngọc Tình được cấp phép tham dự Nam vương Quốc tế 2017

Siêu mẫu Ngọc Tình đã được Cục NTBD cấp phép tham dự Nam vương Quốc tế - Manhunt International 2017 diễn ra tại Thái Lan.