Trà Ngọc Hằng thường xuyên khoe ảnh đi biển, hồ bơi với con. Khán giả luôn trầm trồ trước hình thể đẹp, khỏe khoắn của mẹ một con. Xuất thân từ người mẫu trước khi đi hát, cô tạo dáng chuyên nghiệp, không tấm nào tạo dáng giống tấm nào. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Trước đó, Trà Ngọc Hằng chia sẻ với VietNamNet: "Có em bé, tôi sẽ bớt sexy lại vì người mẹ làm gì cũng nghĩ đến con. Ngoài đời, tôi không hay mặc táo bạo đến thế. Hồi trẻ, mỗi lần đi sự kiện, tôi luôn muốn mình nổi bật nhất nên thành ra hay bị lố. Chính tôi xem lại hình ảnh hồi xưa còn không hiểu vì sao mình dám ăn mặc sexy thái quá như vậy. Bạn bè đều biết tính tôi điệu nhưng không thích mặc quá hở hang". 

Song nhìn loạt ảnh bikini nóng rực ở bể bơi của cô, khó tin rằng Trà Ngọc Hằng đã bớt sexy tý nào. 

Trong loạt ảnh đi du lịch, Trà Ngọc Hằng không rời con gái Sophia. Sinh con ngoài ý muốn nhưng ca sĩ chưa bao giờ hối tiếc, thậm chí từng mong sinh con sớm hơn. Hai năm qua, Trà Ngọc Hằng không đi đâu nhiều cũng không còn thời gian cho ai ngoài con gái và công việc.

Hiện tại, Trà Ngọc Hằng kinh doanh nhà hàng và hát boléro. Trên sân khấu, cô chuộng diện những chiếc áo dài nền nã, kín đáo. Khán giả công nhận hiếm ca sĩ boléro nào gợi cảm, nóng bỏng và chuộng mặc sexy như Trà Ngọc Hằng. Cô vẫn đang nỗ lực đưa tiếng hát đến khán giả để xóa hẳn mác "người đẹp đi hát". 

{keywords}
Sexy là thế nhưng khi cần nền nã, Trà Ngọc Hằng chẳng kém ai. 

Video: Trà Ngọc Hằng song ca Ai khổ vì ai với nhạc sĩ Tiên Tiên:

Gia Bảo

Trà Ngọc Hằng khoe vườn 9.600 m2 ở Lâm Đồng

Trà Ngọc Hằng khoe vườn 9.600 m2 ở Lâm Đồng

Cách TP. HCM 3 tiếng đi xe, mảnh vườn của Trà Ngọc Hằng còn khá hoang sơ nhưng nhiều cây ăn quả.