{keywords}
Thời trang thảm đỏ luôn là vấn đề được nhiều người đẹp Việt quan tâm. Bởi đây là dịp gây ấn tượng với quan khách bằng việc phô trương hình thể và gu thời trang của mỗi người đẹp.
{keywords}

Trong đó, lựa chọn phong cách hở bạo được nhiều người lựa chọn. Người mẫu Vũ Ngọc Anh luôn trung thành với phong cách sexy.

 

{keywords}
Dù vẫn biết người đẹp này sở hữu hình thể nóng bỏng cần được phô ra nhưng những bộ cánh như thế này vẫn cần sự tiết chế độ sexy, gợi cảm.
{keywords}
Các bộ váy để tham gia thảm đỏ của "bom sex" Vũ Ngọc Anh thường là theo phong cách xuyên thấu, hở bạo hết cỡ, thậm chí lộ cả những phần nhạy cảm, rất dễ “tai nạn”...
{keywords}
Tóc Tiên cũng từng dính phải sự cố thời trang khi diện trang phục xuyên thấu, mặc như không trên thảm đỏ.
{keywords}
Tổng thể chiếc váy khá hoàn hảo nhưng vì có vẻ hơi rộng so với hình thể của chủ nhân nên cảm giác nó chực muốn tuột ra khỏi người Thủy Tiên.
{keywords}
Trong sự kiện thời trang cách đây không lâu, Minh Triệu thành tâm điểm chú ý khi diện bộ váy táo bạo. Thiết kế xẻ tà hai bên cao đến hông sẽ là một thách thức trong việc chọn nội y cho siêu mẫu nếu không muốn rơi vào tình huống hớ hênh.
{keywords}
Trước đó, Thủy Tiên cũng từng "chơi lớn" khi tiên phong diện thiết kế này. Cô từng bị "ném đá" là phản cảm và thiếu lịch sự trên thảm đỏ.
{keywords}
Tuy nhiên, có vẻ như chiếc váy xẻ cao bất tận này rất được lòng sao Việt. Trà Ngọc Hằng cũng ưu ái lựa chọn thiết kế hở bạo này để khoe đôi chân thon dài miên man.
{keywords}
Và không rõ "Nữ hoàng thị phi" Phi Thanh Vân dự thảm đỏ hay đi chợ?
{keywords}

Angela Phương Trinh từng được mệnh danh là "Mỹ nhân mặc bạo nhất thảm đỏ" khi diện những trang phục khá táo bạo hoặc dễ gây hiểu nhầm bằng chất liệu xuyên thấu.

 

{keywords}
Nổi tiếng mặc đẹp và là một fashionista thứ thiệt của showbiz Việt nhưng cũng có đôi lần Hà Hồ lại khiến người khác bất ngờ khi diện trang phục kém duyên trên thảm đỏ.
{keywords}
Bộ váy mặc như không này của người đẹp Trương Ngọc Ánh từng gây tranh cãi.
{keywords}
Nam Thư xuất hiện vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp nhưng bộ váy thiết kế hở bạo quá mức, cảm tưởng như vòng 1 của cô sắp rơi ra ngoài.
{keywords}
Đông Nhi diện trang phục ren hở hang từ trên xuống dưới tại thảm đỏ. Thiết kế thiếu tinh tế khiến cho bộ trang phục lộ nội y rõ mồn một và kém duyên.
{keywords}
Trong sự kiện thảm đỏ Cannes 2019 mới đây, hoa hậu Jolie Nguyễn cũng chịu chơi khi xuất hiện với chiếc váy xẻ cao, khoét ngực sâu để gây chú ý.

Theo Dân Việt

Cannes 2019: Nhiều mỹ nhân hở hang không kém Ngọc Trinh

Cannes 2019: Nhiều mỹ nhân hở hang không kém Ngọc Trinh

Ngoài Ngọc Trinh, thảm đỏ LHP Cannes 2019 cũng chứng kiến nhiều mỹ nhân gây sốc với hàng loạt trang phục táo bạo, gợi cảm quá mức.