Nhắc đến Mai Phương Thúy nhiều người nghĩ ngay tới nàng hoa hậu vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Không chỉ có tài kinh doanh, Mai Phương Thúy còn khiến fan ngẩn ngơ vì sở hữu đôi chân dài, vòng 1 "khủng" và vòng eo con kiến.

Sau 16 năm đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng "lột xác" về nhan sắc. Chân dài đến từ Hà Nội ngày càng quyến rũ, nóng bỏng. Những mẫu váy cut-out táo bạo, khoe đôi chân thon dài và vòng 1 căng đầy luôn là lựa chọn thời gian gần đây của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy luôn biết cách chọn trang phục tôn lên những nét đẹp, đường cong của cơ thể. Trong những bộ ảnh gần đây, nhiều người phải khen ngợi vì sắc vóc "không thể rời mắt" của Hoa hậu Việt Nam 2006.

{keywords}

Điều làm nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2006 không chỉ là nhan sắc mà còn là trí tuệ của cô trong lĩnh vực đầu tư. Người đẹp được mệnh danh là cô gái thực tế, sống độc lập và tự chủ của showbiz Việt.

{keywords}
{keywords}

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, là một trong những nữ nghệ sĩ giàu có nhất nhì showbiz. Sau khi trở về từ Đức, cô bắt đầu bước chân vào lĩnh vực phim ảnh từ năm 2006. Năm 2008, tên tuổi Lý Nhã Kỳ được biết đến rộng rãi với vai chính trong phim Kiều nữ và đại gia. Từ đó ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên lấn sân sang kinh doanh và liên tục gặt hái được thành công.

{keywords}

Lý Nhã Kỳ cũng gây ấn tượng với công chúng bởi sở hữu vóc dáng gợi cảm. Không ít lần, Lý Nhã Kỳ "đốt mắt" người hâm mộ bởi những hình ảnh sexy táo bạo.

Thời trang của Lý Nhã Kỳ vừa cuốn hút, vừa thanh lịch nhưng vẫn tôn được lên sắc vóc gợi cảm của cô.

Hoàng Thuỳ Linh sinh năm 1988, nổi danh với những ca khúc như Nhịp đập giấc mơ, Rung động, Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm… Nhắc đến Hoàng Thùy Linh, khán giả thầm ngưỡng mộ bản lĩnh của nữ ca sĩ khi kiên cường vượt qua những sóng gió đầu đời của sự nghiệp.

{keywords}

Là một nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình quyến rũ và những vũ đạo bốc lửa, 10 năm hoạt động trong nghề từ một hot girl, diễn viên và bây giờ gắn với nghiệp ca hát, Hoàng Thùy Linh luôn biết làm mới mình và tạo được sự lôi cuốn khi đứng trước khán giả.

Hoàng Thùy Linh thường xuyên xuất hiện với phong cách "bốc lửa" trên sân khấu và luôn nhận được lời khen vì cách chọn trang phục.

{keywords}

Cô cũng lựa chọn nhiều trang phục khoe chân và khoe vòng 2 thon gọn. Nhưng mọi sự lựa chọn của Hoàng Thùy Linh đều giúp cô tôn dáng. 

{keywords}

Vũ Ngọc Anh được khán giả biết đến khi lọt top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô cũng có vai trò diễn viên khi tham gia bộ phim Quyên (năm 2015) cùng diễn viên Trần Bảo Sơn.

Người đẹp sinh năm 1990 nổi tiếng với hình thể 3 vòng quyến rũ. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp Việt thừa nhận dao kéo vòng một.

{keywords}
{keywords}

Nhờ chăm chỉ luyện tập, người đẹp sở hữu vóc dáng cân đối, quyến rũ. Để tận dụng sắc vóc của mình, nữ diễn viên luôn lựa chọn gu thời trang táo bạo, cắt xẻ sexy.

{keywords}

Nổi danh là "Nữ hoàng nội y" chuyên mặc theo phong cách hở bạo, Ngọc Trinh thường xuyên lăng xê nhiều xu hướng thời trang nóng bỏng. Thậm chí, có những hình ảnh Ngọc Trinh bị cư dân mạng chỉ trích.

{keywords}
{keywords}

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt sở hữu thân hình nóng bỏng nhất showbiz dù đã ngoài 30 tuổi. 

Thu Hà

Tuổi 33, Mai Phương Thúy chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng!

Tuổi 33, Mai Phương Thúy chẳng thiếu gì, chỉ thiếu chồng!

Dù không hoạt động nhiều trong làng giải trí Việt nhưng cái tên Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot.