Video: Top 25 Miss World Vietnam 2019 trình diễn bikini

{keywords}
Tối 3/8, đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 diễn ra với sự tham gia của 39 thí sinh lọt vào vòng chung kết và sự kỳ vọng của người hâm mộ cho ngôi vị cao nhất, đại diện Việt Nam tại Miss World 2019. Sau khi công bố Top 5 của Dự án Nhân ái, BTC tiếp tục công bố Top 25 thí sinh của Miss World Vietnam tiếp tục dự thi phần thi áo tắm.
{keywords}
So với các cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam trước đây, thí sinh của Miss World Vietnam đã có sự tiến bộ rõ rệt khi trình diễn bikini.
{keywords}
Thí sinh Anh Thư từng lọt vào Top 5 của Hoa khôi Áo dài 2016. Cô được đánh giá là thí sinh có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong dàn thí sinh năm nay.
{keywords}
Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay là Nguyễn Bích Thùy, sinh năm 2001. Cô đến từ Đắk Lắk, vừa tốt nghiệp THPT. 
{keywords}
Nguyễn Quỳnh Nga là một trong số thí sinh được chú ý nhất từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2019 bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp thanh thoát, vóc dáng đẹp. Không quá bất ngờ khi người đẹp có mặt trong top 25.
{keywords}
Lương Thùy Linh là cái tên ấn tượng nhất trong cuộc thi năm nay khi là ứng viên nặng ký nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Nữ sinh Đại học Ngoại thương sở hữu chiều cao 1,77m, gương mặt xinh đẹp được ví như bản sao Đỗ Mỹ Linh.
{keywords}
Hầu hết các thí sinh đều đi đẹp, chủ động và có những mẹo nhỏ riêng khi trình diễn để tạo nên sự thu hút.
{keywords}
Sau phần thi bikini nóng bỏng và gợi cảm, từ 25 thí sinh, BTC đã công bố 15 thí sinh được đi tiếp dự thi phần thi trang phục dạ hội. 


T.N 

BTC Miss World VN lên tiếng về tin đồn mua bán giải

BTC Miss World VN lên tiếng về tin đồn mua bán giải

BTC và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khẳng định không có việc mua - bán giải thưởng trong cuộc thi và sẵn sàng trao phần thưởng lớn 1 tỷ đồng cho người nào cung cấp được bằng chứng.