{keywords}
Chào đón năm Canh Tý 2020, Lê Thanh Tú đã cùng ê kíp thực hiện bộ áo dài ngày xuân gửi tặng đến khán giả.
{keywords}
Người đẹp mặc áo dài của NTK Kenny Thái và NTK Hòa Nguyễn. Dưới “bàn tay phù thủy” của John Kim, cô trở nên kiêu sa nhưng không kém phần gợi cảm.
{keywords}
Theo “Người đẹp tài năng” Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ cô rất thích diện áo dài vào ngày Tết đi lễ chùa cùng gia đình. Theo Thanh Tú, các bạn gái nên chọn những trang phục cách điệu và màu sắc để phù hợp với không khí Tết đến xuân về.
{keywords}
Được chú ý nhưng Lê Thanh Tú vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, thay vào đó, cô thường xuyên chia sẻ về gia đình, đặc biệt là mẹ.
{keywords}
Với Lê Thanh Tú, mẹ chính là một người bạn, “đại gia” luôn tạo điều kiện tốt nhất để cô được thỏa mãn với đam mê nghệ thuật của mình.
{keywords}

Khi được hỏi việc mẹ có giục mang chàng rể về cho gia đình hay không, Thanh Tú bộc bạch: “Mẹ của Tú có suy nghĩ rất hiện đại, mẹ nhìn thấý xung quanh nhiều gia đình có con cái lập gia đình sớm nên dễ bị đổ vỡ vì cái tôi rất lớn, tính trẻ con còn rất nhiều khó giữ được hôn nhân. Vậy nên mẹ Tú luôn “dọa” không được lấy chồng ở độ tuổi còn chưa chín chắn sẽ rất khổ".

{keywords}
 Cho nên Thanh Tú chưa vội vàng nghĩ đến việc kết hôn sớm, cô cho rằng: Hãy vui vì cuộc đời cho phép (cười).
{keywords}
Trải qua một số cuộc thi và đã có được những danh hiệu nhất định, “Người đẹp áo dài” cho biết, cô không muốn chỉ đơn thuần là một người mẫu, hay người đẹp tham dự các sự kiện.
{keywords}
Tới đây, Top 10 Hoa hậu Việt Nam đã có sự chuyển mình trong nghệ thuật khi tham gia một vai khách mời trong bộ phim truyền hình mang tên “Thế lực cạnh tranh” của VFC.
{keywords}

Bộ phim quy tụ khá nhiều dàn diễn viên đình đám. Trong bộ phim này, Tú sẽ có phân đoạn đóng cùng Mạnh Trường và Diễm My 9X.

{keywords}
“Tú yêu nghệ thuật, yêu ánh đèn sân khấu và trước ống kính. Khi có cơ hội thì Tú sẽ thể hiện. Dù là vai khách mời nhưng vẫn cố gắng. Đây cũng là lần đầu tiên Tú bước chân sang con đường diễn viên. Nếu có duyên và có cơ hội, Tú sẽ luôn hết mình” – Thanh Tú nói.
{keywords}

Việc chân dài đi hát hay đóng phim không còn xa lạ với công chúng. Nhưng, vẫn khiến nhiều người hoài nghi. “Tú sẽ xóa tan định kiến mình chỉ là “bình hoa di động”. Khi đã thực hiện làm bất kể công việc gì cũng đều hết lòng. Hiện tại, Tú cũng tham gia học những lớp diễn xuất do các nghệ sĩ gạo cội giảng dạy để trau dồi thêm kiến thức cho mình. Hy vọng, Tú sẽ không phải là một thảm họa”, cô chia sẻ.

Thu Hà