{keywords}
Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp Đặng Vân Ly quay lại với công việc hàng ngày với vai trò tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và tham dự các sự kiện. Trước thềm năm mới, người đẹp chụp bộ ảnh trong trang phục áo dài. 
{keywords}
Đặng Vân Ly khoe trọn vẹn thế mạnh hình thể của mình với chiều cao 1,76 m cùng số đo 3 vòng lý tưởng. Người đẹp mang đến hình ảnh ấn tượng với kiểu uốn tóc bồng bềnh và lối trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với trang phục.
{keywords}
Chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô gái sinh năm 1998 cho biết đây là một cột mốc khó quên trong tuổi trẻ rực rỡ. "Dù không chạm tay vào được chiếc vương miện nhưng với tôi đã là một điều vô cùng tuyệt vời. Từ cô gái chẳng ai biết đến, giờ đây ít nhiều mọi người gọi tên Đặng Vân Ly mỗi khi tôi tham dự các sự kiện. Điều này cũng khiến tôi ý thức, chỉn chu hơn mỗi khi xuất hiện", Vân Ly chia sẻ.
{keywords}
Vân Ly cũng phủ nhận mục đích "đi thi để kiếm chồng đại gia" như nhiều người gắn lên các thí sinh Hoa hậu. "Họ nói thế nào tôi không quan tâm nhưng tôi tới cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không phải kiếm chồng đại gia. Tôi mong muốn học hỏi để phát triển bản thân, để thử sức mình xem có sự phù hợp với sàn diễn với sân khấu không", Vân Ly khẳng định.
{keywords}
Sau cuộc thi, Vân Ly vẫn chưa có nhiều hoạt động nghệ thuật do muốn tập trung hoàn thành công việc tại trường Đại học. Vân Ly hy vọng năm 2021 sẽ mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh mới mẻ, năng động và rực rỡ hơn. Đã có lời mời tham gia dự án phim truyền hình nhưng bận lịch trình trước đó nên Đặng Vân Ly đã lỡ hẹn vai diễn.
{keywords}
Dù tiếc nuối nhưng cô vẫn rất lạc quan và hứa hẹn sẽ đổi mới hình ảnh đa-zi-năng hơn: “Tôi quan niệm, mọi thứ đến với mình đều là cái duyên. Vai diễn cũng thế, dù rất tiếc nhưng tôi tin con đường của mình còn phía trước và sẽ còn những vai diễn khác. Tới đây tôi sẽ học thêm về diễn xuất và làm MC”, Vân Ly chia sẻ.
{keywords}
Ở tuổi 23, Vân Ly cho biết cô chưa nghĩ nhiều tới chuyện tình cảm do quá bận rộn với công việc cũng như việc học hành. Tuy nhiên, là người sống cảm xúc nên Vân Ly nghĩ mình sẽ bị thuyết phục bởi người đàn ông lý trí và thông minh. 
{keywords}
"Tôi luôn mong muốn sau này mình sẽ gặp được một người đàn ông mạnh mẽ, trưởng thành, là nguồn động viên để mình có thể phát triển bản thân, được làm những công việc mà tôi yêu thích. Đồng thời mình cũng luôn mong người đó cũng đủ bao dung để vị tha những lúc mình đỏng đảnh. Nhưng mọi chuyện vẫn là tùy duyên thôi", Vân Ly chia sẻ.
{keywords}
Cô cũng khẳng định chưa từng lấy điều kiện là "đại gia" làm yêu cầu để hẹn hò.

Ngân An

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi giảm 10 kg

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi giảm 10 kg

Người đẹp quê An Giang kể cô từng nặng hơn 60 kg. Cẩm Đan quyết tâm giảm cân để thi Hoa hậu Việt Nam 2020.