Trang web chính thức và fanpage của tổ chức Miss World đăng tải hình ảnh đăng quang của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh. Kèm theo đó là những lời công nhận về nhan sắc và tài năng của đại diện Việt Nam.

{keywords}
Trang web chính thức của Miss World đăng tải thông tin đăng quang của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Trang chủ Miss World dẫn lời báo chí Việt Nam về tân Hoa hậu: "Ngay từ vòng sơ khảo cuộc thi, Lương Thùy Linh đã khẳng định sự nổi bật của mình. Cô có giọng nói truyền cảm, đặc biệt còn thông thạo tiếng Anh".

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2000 còn được tổ chức này cổ vũ khi tiếp nối vương miện của Hoa hậu tiền nhiệm Trần Tiểu Vy và góp mặt tại Miss World lần thứ 69 sắp diễn ra với 130 người đẹp khác đến từ khắp nơi trên thế giới bước vào hành trình chinh phục vương miện.

Miss World cũng chia sẻ bài viết này trên fanpage chính thức. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ quốc tế đã để lại lời chúc mừng kèm lời khen cho Thùy Linh.

Trước đó, nhiều trang sắc đẹp như Missosology, Global Beauties cũng thể hiện sự quan tâm tới tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam khi đăng tải hình ảnh đăng quang của cô. Lương Thùy Linh nhận được sự ưu ái tích cực của bạn bè và người hâm mộ quốc tế.

{keywords}
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhận được nhiều nhận xét tích cực từ truyền thông quốc tế.

Trước đó, đêm Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã gọi tên tân Hoa hậu Lương Thùy Linh - người đẹp đến từ Cao Bằng. Sau khi đăng quang, cô cùng với 2 Á hậu đã tham gia các hoạt động giao lưu với báo chí, người hâm mộ.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao nổi bật 1,77m với số đo 3 vòng cân đối 89-64-92, nữ sinh ĐH Ngoại thương còn tạo ấn tượng với khả năng Anh ngữ lưu loát, khi từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh cấp quốc gia và đạt kết quả IELTS 7.5. Tiếp bước 2 người tiền nhiệm, người hâm mộ đang đón chờ dự án nhân ái Thùy Linh sẽ mang đến Miss World 2019.

{keywords}
Truyền thông quốc tế rất quan tâm đại diện nhan sắc của Việt Nam năm 2019.

Trước Lương Thùy Linh, 2 đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh (2017) và Trần Tiểu Vy (2018) cũng từng thể hiện tốt tại Miss World. Năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng bước vào Top 40, một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và Top 5 Người đẹp nhân ái (với dự án Cõng điện lên bản).

Trong khi đó, Hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt Top 30 chung cuộc, Top 32 phần thi Top Model, Top 5 dự án nhân ái (một phần thi mang tính chất quyết định ở Miss World), Top 30 phần thi Tài năng.

{keywords}
Lương Thùy Linh đang được mong đợi sẽ tiếp nối và vươn xa từ những thành tích của 2 người tiền nhiệm.

Thông tin từ trang web chính thức của cuộc thi, 130 thí sinh dự Hoa hậu Thế giới sẽ có mặt tại London, Anh ngày 20/11 và đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 14/12/2019. Chung kết Miss World 2019 sẽ được phát sóng tới hơn 150 quốc gia để người hâm mộ trên toàn thế giới có thể theo dõi tân chủ nhân của ngôi vị cao quý.

Công Nguyễn

Hoa hậu Lương Thùy Linh thú nhận hay 'xàm xí', kêu đói lúc trang điểm

Hoa hậu Lương Thùy Linh thú nhận hay 'xàm xí', kêu đói lúc trang điểm

 - Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam bất ngờ chia sẻ thói quen thú vị của bản thân mỗi khi được trang điểm.