{keywords}
Xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, Hương Giang quyến rũ với thiết kế đầm dài lôi cuốn bởi sự tương phản giữa hai mảng màu đen trắng, đặc biệt là những đường cắt xẻ táo bạo để lộ nhiều khoảng hở nóng bỏng. Đôi găng tay voan gợi nhớ về hình ảnh của những tiểu thư đài các, kết hợp cùng khuyên tai ngọc trai và tóc mái lượn càng làm vẻ sang trọng tăng thêm bội phần. 

 

{keywords}
H'Hen Niê xuất hiện tại một sự kiện với mái tóc bob lạ lẫm. Cô diện một chiếc đầm sequins màu trắng bạc với những khoảng xuyên thấu gợi cảm. Chiếc khăn lông màu trắng là điểm nhấn không thể thiếu cho một tổng thể trọn vẹn. Đôi khuyên tai đá là món trang sức gắn liền với cô trong hành trình tham dự Miss Universe 2018. Hình ảnh của H'Hen Niê lấy cảm hứng từ minh tinh điện ảnh Louise Brooks với phong cách Flapper đặc trưng của những thập niên 1920-1930. 

 

{keywords}
Mỹ Tâm gây thương nhớ trong hai thiết kế đầm phủ nhũ, tạo hiệu ứng bắt sáng và thu hút trên sân khấu trình diễn. Những đường cắt chiết hợp lý giúp nữ ca sĩ giấu đi những nhược điểm hình thể. Thiết kế quây ngực và vai lỡ với vùng eo chiết vuông đều giúp Mỹ Tâm tôn lên nét nữ tính, dịu dàng. Sự tinh giản trong phụ kiện dây chuyền, vòng tay, đến mái tóc khi búi rối khi thả xoã tạo nên một tổng thể hài hoà khi kết hợp cùng mỗi thiết kế. 

 

{keywords}
Kỳ Duyên thời thượng trên phố trong thiết kế sơ mi độc đáo pha trộn chất liệu cùng những đường dây rút ấn tượng trước ngực. Hoa hậu lựa chọn kết hợp cùng chiếc quần với chất liệu tương đồng, với những đường rúm bắt mắt. Cô đặc biệt tạo điểm nhấn cho cả set đồ với đôi giày cao gót mang logo trứ danh từ Yves Saint Laurent và chiếc túi đắt đỏ từ Christian Dior.

 

{keywords}
Huyền My kiêu sa trong thiết kế đầm hai dây dáng xoè từ lụa chiffon mềm mại, nữ tính. Chi tiết những cánh hoa kim loại được đính kết thành từng hàng dọc đối xứng làm thiết kế không còn đơn điệu. Màu trắng ivory nhã nhặn giúp Á hậu tôn lên làn da trắng sứ. Mái tóc xoăn màu chocolate cũng là tiểu tiết tạo nên một tổng thể quyến rũ.

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung sang trọng trong chiếc đầm ôm ánh bạc. Mái tóc bob uốn bồng của nữ ca sĩ mang nét hoài cổ, quý phái. Trước đó, Hồng Nhung cũng nhận nhiều lời khen từ khán giả trong một thiết kế đầm ôm ánh đồng, được cô kết hợp cùng mái tóc cột cao, tạo nên một tổng thể thanh thoát và "ăn gian" đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
Minh Hằng tựa một quý cô đài các trong thiết kế đầm cocktail vai lỡ với điểm nhấn pha ren cúp ngực. Thiết kế với độ dài hợp lý được nữ ca sĩ kết hợp cùng chiếc túi hình cầu đơn giản nhưng nổi bật từ thương hiệu Chanel. Mái tóc duỗi thẳng được cô tô điểm với những chiếc cặp tóc đính đá ấn tượng. Tông trang điểm nhẹ nhàng là lựa chọn tinh tế giúp Minh Hằng tôn lên thiết kế vốn đã nhiều chi tiết nổi bật. 

 

{keywords}
Tiểu Vy lôi cuốn trong thiết kế xẻ tà vạt lệch sắc trắng tinh khôi. Chi tiết vai lỡ giúp nàng Hậu khoe được xương quai xanh gợi cảm, thanh tao. Thiết kế còn gây ấn tượng với đường cut-out sắc sảo trước ngực. Tiểu Vy búi tóc cao, kết hợp cùng đôi sandals màu bạc đơn giản nhưng vẫn đủ tôn lên vẻ sang trọng.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi diện một thiết kế đầm xẻ lệch dài tới mắt cá chân. Nhưng thay vì màu trắng, cô lựa chọn tông màu đen với đường cắt cúp vuông vức trước ngực. Nàng hậu kết hợp cùng găng tay dài vải voan với những đường xếp ấn tượng. 

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ thời thượng trong thiết kế váy ngắn từ da lộn với chi tiết peplum bất đối xứng màu tím ultra-violet nổi bật. Siêu mẫu khoe vòng eo con kiến với chiếc thắt lưng to bản, đồng thời tạo hiệu ứng nâng eo mang lại cái nhìn thanh thoát. Đôi boots cao quá gối xuyệt tông giúp cô thêm lôi cuốn, lại không tạo một tổng thể nặng nề bởi độ ôm vừa khít. 

 

{keywords}
Người mẫu Tuyết Lan mê hoặc người nhìn trong loạt thiết kế áo dài của NTK Thuỷ Nguyễn. Hoạ tiết chim muông cùng hoa lá lấy cảm hứng từ trang Đông Hồ mang lại không khí rộn ràng quyện hoà cùng màu sắc quê hương. Dáng áo dài 5 thân, vai xếp bồng, nút cúc và cổ yếm thành hình trên chất liệu organza và lụa mềm mại là nét hồn truyền thống hoá thân trong lớp vỏ tinh tế, đương đại. 

 

{keywords}
Diễm My quyến rũ trong chiếc đầm hai dây vạt lệch màu đen quý phái. Thiết kế với đường xếp nhún phần eo giúp nữ diễn viên tôn lên vòng 2 thon gọn. Cô kết hợp cùng đăng ten đội đầu và chiếc clutch khoá knot xuyệt tông từ thương hiệu Bottega Veneta.

 

{keywords}
Ngọc Châu nữ tính, bay bổng trong thiết kế đầm quây từ vải voan mang đậm hơi thở của thời trang Resort của NTK Vincent Đoàn. Đường xẻ tà cao giúp người mẫu khoe đôi chân dài miên man. Chi tiết tay bồng, lượn bèo xếp nhún, đặc biệt là những mảng màu loang giữa xanh emerald, xanh lá và vàng chanh tạo nên sức hút lớn cho thiết kế bởi hiệu ứng thị giác ấn tượng.  

Huy Vũ 

Hương Giang Idol catwalk sexy khiến người xem nghẹt thở

Hương Giang Idol catwalk sexy khiến người xem nghẹt thở

 - 1 tuần sau khi gây bão với MV triệu view 'Em đã thấy anh cùng người ấy', Hương Giang tiếp tục đốt cháy sàn catwalk tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội tối 20/3.