- Kết thúc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018), Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã lưu lại kỷ niệm cùng mẹ và quốc kỳ tại sân khấu của cuộc thi này.

Mẹ Tiểu Vy một mình sang Trung Quốc cổ vũ con gái

Tiểu Vy chia sẻ sau đêm chung kết:

{keywords}
Tối 8/12, Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) được diễn ra tại Sanya, Trung Quốc với sự tham gia của 118 quốc gia. Người đẹp đến từ Mexico đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy dừng chân tại Top 30 chung cuộc.

 

{keywords}
Trong một tháng thi đấu tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm nay, người đẹp sinh năm 2000 đạt được các thành tích như Top 5 Hoa hậu Nhân ái - giải thưởng phụ quan trọng nhất của cuộc thi giúp cô tiến vào Top 30 Miss World 2018, Top 30 Tài năng và Top 32 Siêu mẫu.

 

{keywords}
Tuy không may mắn đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi nhưng khán giả quê nhà vẫn luôn thông cảm và dành sự động viên, ủng hộ Tiểu Vy. Bởi đại diện Việt Nam còn khá trẻ, chưa có nhiều thời gian để rèn luyện kỹ năng trình diễn, phỏng vấn cũng như ngoại ngữ.

 

{keywords}
"Hiện tại, Tiểu Vy vừa hoàn thành xong phần thi tại Miss World và cũng khá hài lòng. Vì Vy đã thể hiện được hết sức mình, tất cả khả năng mà mình có được. Đồng thời đó Vy cũng rất tự hào khi dự án nhân ái của mình đã lan tỏa được đến bạn bè thế giới, cũng như nền văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Tiểu Vy trong suốt thời gian vừa qua và hy vọng rằng kết quả này sẽ không làm mọi người thất vọng", Tiểu Vy chia sẻ ngay sau đêm chung kết.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi đấu, cô đã lưu lại kỷ niệm cùng mẹ bên quốc kỳ của Việt Nam ngay tại sân khấu.

 

{keywords}
Chỉ trong vòng 2 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã có sự lột xác về kỹ năng, phong thái và sự trưởng thành của một nàng hậu. Thời điểm đăng quang, nhiều người vẫn lo lắng về sự lúng túng, rụt rè của tân Hoa hậu khi trả lời phỏng vấn. Thế nhưng, trong vòng thử thách hùng biện, Tiểu Vy đã làm khá tốt khi trò chuyện lưu loát bằng tiếng Anh với người dẫn chương trình.

 

{keywords}
“Vy đã học tập và rèn luyện mình gần như không một ngày nghỉ. Vy biết mình còn thiếu sót những gì, do đó luôn cố gắng không ngừng. Những cố gắng của 2 tháng qua đã có kết quả và được nhìn nhận, Vy cảm thấy thật xứng đáng” – Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ sau khi nhìn lại hành trình của mình tại Hoa hậu Thế giới 2018.

 

{keywords}
Tiểu Vy cùng hai người đẹp đến từ Tanzania và Guam.

 

{keywords}
Người đẹp đọ sắc cùng đại diện đến từ quốc gia Bỉ.

Lưu Hằng

Vẻ nóng bỏng của Hoa hậu Thế giới 5 châu lục

Vẻ nóng bỏng của Hoa hậu Thế giới 5 châu lục

5 người đẹp bao gồm Belarus, Jamaica, Mexico, Uganda và Thái Lan vào vòng chung kết cuối cùng của Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018) sở hữu nhan sắc nóng bỏng khó cưỡng.

Vẻ đẹp khó rời mắt của Tân Hoa hậu thế giới 2018

Vẻ đẹp khó rời mắt của Tân Hoa hậu thế giới 2018

Vượt qua hơn 120 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Vanessa Ponce đến từ Mexico đã trở thành tân Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018).  

Mỹ nhân Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30

Mỹ nhân Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra tại Sanya, Trung Quốc tối 8/12 với hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Hoa hậu Mexico.