{keywords}{keywords}{keywords}

Hoa hậu Tiểu Vy vừa công bố bộ ảnh mới trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Nàng hậu khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh thay đổi khác lạ.

 

{keywords}{keywords}{keywords}

Không còn hình ảnh Hoa hậu tóc dài dịu dàng, người đẹp thể hiện vẻ cá tính với mái tóc  thời trang pixie phá cách. Làn da mịn màng cùng phong cách trang điểm cá tính càng tôn lên vẻ lai Tây của Hoa hậu Việt Nam 2018.

 

{keywords}{keywords}{keywords}

Tiểu Vy diện loạt trang phục ôm sát, hở vai, cắt xén tinh tế của NTK Chung Thanh Phong giúp khoe trọn đường cong cơ thể và đôi vai trần gợi cảm, đặc biệt là đôi chân dài quyến rũ.

 

{keywords}
Cùng với đó, chân dài biết cách hút hồn người xem với thần thái, ánh mắt vừa toát lên nét dịu dàng, mềm mại, đồng thời toát lên nét phóng khoáng, cá tính. Hoa hậu sinh năm 2000 khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách sau gần 2 năm đăng quang.

 

{keywords}
Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2018 khi mới 18 tuổi. Sau đó, người đẹp còn ghi dấu ấn khi lọt Top 30 Miss World và Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới. Cô cũng đã xuất sắc đạt giải "Best Face of The year" trong sự kiện Elle Beauty Awards 2020.

 

{keywords}{keywords}{keywords}

Với sắc vóc nổi bật, khuôn mặt khả ái cùng tính cách hòa đồng, cô chiếm được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

 

{keywords}{keywords}

Trong suốt nhiệm kỳ, nàng hậu luôn bận rộn với nhiều hoạt động thiện nguyện và các sự kiện lớn nhỏ. Đặc biệt là thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Tiểu Vy cùng các đơn vị để trao tặng lương thực, khẩu trang và các trang thiết bị y tế đến cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến.

 

{keywords}

Mới đây, Tiểu Vy còn đảm nhận nhân vật nữ chính trong MV mới của Erik. Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận được rất nhiều lời khen từ ekip lẫn khán giả những ngày vừa qua. Mặc dù lần đầu thử sức với vai trò mới nhưng cô vẫn để lại dấu ấn bởi vẻ đẹp rạng ngời cùng khả năng nhập vai đầy xuất thần của mình.

 

{keywords}
Năm 2020, Tiểy Vy chính thức đảm nhận vai trò đại sứ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ đầy rực rỡ của mình.

Công Minh
Ảnh: Hoàng Phúc

Erik mời Đức Phúc, Hoà Minzy và Hoa hậu Tiểu Vy trong MV mới

Erik mời Đức Phúc, Hoà Minzy và Hoa hậu Tiểu Vy trong MV mới

 - Erik cùng hội chị em Đức Phúc - Hòa Minzy - Hoa hậu Tiểu Vy “phá băng" sàn đấu âm nhạc Việt với MV “Em không sai, chúng ta sai".