{keywords}
Sáng nay buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Miss World Vietnam 2019 đã được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ban tổ chức của cuộc thi đã chia sẻ và trả lời các câu hỏi của cánh báo giới về những thuận lợi, khó khăn cũng như các kế hoạch để các nhan sắc Việt có được thành tích cao ở đấu trường quốc tế trong tương lai. Vai trò Đại sứ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được giao cho Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

 

{keywords}
Đêm chung kết sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho sắc đẹp Việt tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Quốc tế,... Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp như thường lệ. Ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm ngoái ở Trung Quốc, nàng hậu 10X đã xuất sắc lọt vào Top 5 phần thi Sắc đẹp vì mục đích cao cả và có mặt trong Top 30 chung cuộc. 

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhẹ nhàng và thanh lịch trong chiếc váy dạ hội màu xanh pastel. Với thành tích chiến thắng hai phần thi Sắc đẹp vì mục đích cao cả và Head to Head Challenge cùng vị trí trong Top 40 ở Hoa hậu Thế giới 2017, cô đã được ban tổ chức tin tưởng chọn làm Đại sứ cuộc thi năm nay cùng Hoa hậu Tiểu Vy. 

 

{keywords}
Ban tổ chức cuộc thi cũng chính thức công bố dàn giám khảo cùng nhau ngồi ghế nóng ở cuộc thi năm nay bao gồm Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong (Trưởng Ban giám khảo) và Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh. Thành phần ban giám khảo còn lại sẽ được công bố trong thời gian sau.

 

{keywords}
Format của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ giống như format của Hoa hậu Thế giới khi có đầy đủ các phần thi phụ quan trọng như Sắc đẹp vì mục đích cao cả, Head to Head Challenge (Thử thách đối đầu), Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang,... Các thí sinh chiến thắng ở các phần thi phụ sẽ được đặc cách vào Top 10 ở đêm chung kết. 
{keywords}
Á hậu Thúy An quyến rũ trong thiết kế dạ hội xẻ đùi. Người đẹp Kiên Giang ngày càng được khen ngợi về nhan sắc sau hơn nửa năm trở thành Á hậu 2 ở Hoa hậu Việt Nam 2018. 

 

{keywords}
Á hậu Diễm Trang đảm nhận vai trò MC cho buổi họp báo ngày hôm nay. Cô thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy dạ hội màu hồng lộng lẫy như công chúa. 

 

{keywords}
MC Vũ Mạnh Cường đồng hành cùng Á hậu Diễm Trang trong vai trò MC. 

 

{keywords}
Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi cũng xuất hiện trong buổi họp báo. Cô là đại diện của Việt Nam ở Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018. 

 

{keywords}
 


Cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1951 và là một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới hiện nay. Việt Nam lần đầu tiên tham gia sân chơi danh giá này vào năm 2002 với đại diện là Hoa hậu Việt Nam 2002, Phạm Thị Mai Phương. Dù chỉ mới là lần đầu tiên chinh chiến nhưng cô đã xuất sắc có mặt trong Top 20 ở đêm chung kết. Thành tích gần đây nhất của Việt Nam ở đấu trường này thuộc về Trần Tiểu Vy khi cô có mặt trong Top 30 ở cuộc thi năm ngoái.


Hải Bình 

MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga sau 9 lần làm đám cưới giờ thế nào?

MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga sau 9 lần làm đám cưới giờ thế nào?

Cuộc sống hôn nhân của MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm Thuý Nga vẫn luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.