{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những người đẹp tích cực tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Trao giọt máu đỏ, gieo hy vọng xanh”. Cô chia sẻ: “Trong tình hình khan hiếm nguồn máu như hiện nay, mỗi giọt máu cho đi là điều vô cùng trân quý. Vy hy vọng những ai có đủ điều kiện sức khoẻ hãy tham gia hiến máu để cứu lấy những bệnh nhân đang mòn mỏi chờ điều trị”.
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những người đẹp hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo. Cô tươi cười khi được các nhân viên lấy máu ủng hộ cho chương trình.

 

{keywords}
Chương trình còn có sự góp mặt của Á hậu Kiều Loan, Á hậu Thùy An.
{keywords}
Ngoài ra, hoa khôi Thúy Vi, người đẹp Thùy Tiên cũng là những gương mặt tích cực của chương trình lần này.

 

{keywords}
Toàn bộ lượng máu được hiến tặng từ chương trình “Trao giọt máu đỏ, gieo hy vọng xanh” sẽ được chuyển đến Bệnh viện Quân Y 175 để tiếp tục điều trị cho các bệnh nhân
cần máu.
{keywords}
Ngay khi vừa phát động, gần 200 tình nguyện viên đã nhiệt tình tham gia cùng dàn Hoa hậu, Á hậu cùng nhiều người đẹp nổi tiếng.

 

{keywords}
Với thông điệp “Trao giọt máu đỏ, gieo hy vọng xanh”, Ban tổ chức mong muốn, mỗi tình nguyện viên không chỉ đóng góp lượng máu của mình mà còn là một người truyền cảm hứng đến những người xung quanh, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Hoạt động hiến máu kịp thời của chương trình đã trực tiếp giảm tải áp lực cho ngành y tế và góp phần khắc phục những hậu quả của đại dịch virus Covid-19 gây ra.

Thanh Nhàn

Người ấy là ai tập 3: Hoa hậu Thanh Khoa nhận kết đẹp với mỹ nam Hà Thành

Người ấy là ai tập 3: Hoa hậu Thanh Khoa nhận kết đẹp với mỹ nam Hà Thành

Dù đã bỏ lỡ chàng độc thân đúng gu, nhưng nữ chính Thanh Khoa vẫn hoàn toàn xuất sắc chọn chính xác và mang về cái kết vô cùng ngọt ngào.