{keywords}

Tiểu Vy đẹp ngỡ ngàng trong thiết kế váy quây xoè với tông màu cam chủ đạo. Sự rực rỡ trong lối kết hợp màu sắc của bộ cánh dễ dàng trở thành điểm nhấn thu hút ánh nhìn người đối diện. Kết hợp cùng mái tóc xoăn và nụ cười luôn rạng rỡ, trông Tiểu Vy tựa một nàng thơ kiều diễm song vẫn phảng phất tinh thần phóng khoáng, bay bổng của những cô gái du mục đam mê tự do.

{keywords}

Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong bộ cánh màu trắng tinh khôi khi góp mặt tại một sự kiện gần đây. Thiết kế tập trung vào đường cắt chiết sắc sảo tạo điểm nhấn ánh nhìn nơi vòng 2 thon gọn cùng đường cong cuốn hút. Nàng Hậu khéo cột tóc đơn giản mà sang trọng, đồng thời trang điểm màu cam nhạt tạo một tổng thể hài hoà, tinh tế và dễ chiếm cảm tình người nhìn.

{keywords}
Có lẽ vì chiếc áo vốn đã quá cầu kì chi tiết nên Ninh Dương Lan Ngọc đã lựa chọn kết hợp cùng chân váy chữ A rập ly với kiểu dáng cơ bản. Tuy nhiên, đây lại là lựa chọn khéo léo tránh tạo tổng thể cái nhìn nặng nề. Chiếc áo màu vàng hoàng yến với những đường xếp ly tầng tầng cùng điểm nhấn nơ to bản được dung hoà cùng chân váy trắng. 
{keywords}
Bảo Anh ma mị trong thiết kế đầm dài cắt xẻ, tạo khối hai bên tay mang hơi hướng của thời trang gothic. Bộ cánh với gam màu trầm nhưng thu hút người nhìn bởi sự tinh giản trong điểm nhấn kiểu dáng cùng tinh thần sắc lạnh. Nữ ca sĩ khéo chọn tông trang điểm đồng bộ tạo tổng thể diện mạo ăn khớp.
{keywords}
Mốt mặc vest giấu quần không còn mới nhưng vẫn luôn là lựa chọn được Hương Giang ưu tiên khi vừa mang nét mạnh mẽ, quyết đoán, lại ẩn chứa tinh thần quyến rũ, dịu dàng. Người đẹp tạo điểm nhấn nổi bật trên nền đỏ nhung của áo vest là một chiếc thắt lưng da đen to bản từ thương hiệu Versace. Lối kết hợp này khiến vóc dáng mình hạc xương mai của Hương Giang thêm gợi cảm và cuốn hút.
{keywords}
Chi Pu rực rỡ trong bộ cánh đính sequins đa sắc phù hợp với tinh thần sôi động của nhạc dance. Những điểm nhấn tập trung vào cổ chữ V, tay bồng hay phụ kiện lấp lánh đểu tạo nên một tổng thể ăn khớp và cuốn hút. Nữ ca sĩ khéo chọn một chiếc quần shorts để kết hợp cùng váy ngắn, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc trong quá trình biếu diễn với những động tác vũ đạo.
{keywords}

Hoàng Thuỳ sang trọng trong thiết kế đầm cocktail bất đối xứng ấn tượng. Lối kết hợp màu sắc độc đáo của bộ cánh vốn đã đủ tạo sự mãn nhãn cho thị giác. Những nếp gấp vải bóng trước ngực khiến người nhìn khó lòng dời mắt. Bộ cánh đồng thời giúp người đẹp tôn lên lợi thế hình thể với cặp chân dài, xương quai xanh gợi cảm cùng vòng eo thon gọn.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang đẹp dịu dàng khi kết hợp áo corset trắng cùng quần ống suông. Thiết kế quần với sọc đen chạy dọc tạo cái nhìn thêm uyển chuyển trong mỗi bước đi, đồng thời khiến vóc dáng thêm thanh thoát. Điểm cộng của nữ ca sĩ còn là lối kết hợp phụ kiện khuyên tai, dây chuyền, túi xách vừa đủ nổi bật để tôn lên từng nét đẹp riêng, nhưng cũng vừa đủ hoà quyện cho cái đẹp tổng thể.
{keywords}
Thuý Diễm kiêu kỳ trong thiết kế váy rập ly xếp tầng màu hồng pastel ngọt ngào. Cô chọn khuyên tai đính đá và để mái tóc nâu xoăn bồng bềnh lôi cuốn.

Huy Vũ

Thanh Hằng, Lan Khuê ấn tượng trong trang phục của NTK Ivan Trần

Thanh Hằng, Lan Khuê ấn tượng trong trang phục của NTK Ivan Trần

Tối 19/9, NTK Ivan Trần vừa có show diễn với các thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng sự tham dự của những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang.