{keywords}
Trong đó hot girl Thúy Vi là một người đẹp dẫn đầu trào lưu này.

 

{keywords}
Người đẹp thường xuyên gây chú ý với bộ váy bắt mắt. Những đường cắt xẻ sâu để lộ ngực luôn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Sau công khai phẫu thuật nâng cấp vòng 1, hoa hậu Kỳ Duyên tự tin nói không với nội y trong rất nhiều sự kiện mà cô góp mặt.

 

{keywords}
Không thể phủ nhận, sau khi nâng ngực và chuyển qua gu thời trang sexy, mỹ nhân gốc Nam Định này đã thăng hạng độ gợi cảm, quyến rũ hơn rất nhiều.

 

{keywords}
Những thiết kế với phần cổ khoét sâu chữ V hay rộng thênh thang được nàng hậu đặc biệt ưa chuộng. 

 

{keywords}
Không chỉ trên thảm đỏ hay góp mặt trong những sự kiện quan trọng mà mốt "no- bra" cũng được Kỳ Duyên áp dụng mọi nơi, mọi lúc. 

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ cũng có rất nhiều khoảnh khắc gây mê người nhìn bởi vẻ đẹp gợi cảm "hết phần thiên hạ" khi diện trang phục "quên" nội y. 

 

{keywords}
Mai Phương Thúy cũng từng gây sốt khi xuất hiện gợi cảm hết nấc với chiếc áo sơ mi dáng váy, khoe đôi gò bồng đảo không phụ kiện che chắn.

 

{keywords}
Cũng như nhiều người đẹp Việt khác, Jun Vũ cũng thay đổi phong thời trang từ nhẹ nhàng, thuần khiết sang gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt, style không nội y được người đẹp thường xuyên sử dụng.

 

{keywords}
Không ít lần bị chỉ trích là khoe thân quá đà hay "nghiện" thả rông vòng 1 nhưng Jun Vũ đều thẳng thắn đáp trả.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà dù không sở hữu vòng 1 khủng như nhiều người đẹp khác nhưng với vóc dáng người mẫu, thần thái tốt và đặc biệt nhanh nhạy update các xu hướng thời trang nên cô được xem là một fashionista chính hiệu.


Theo Dân Việt 

Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế

Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt vì đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình.