{keywords}
Sáng 4/12, phần thi phụ Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019 được diễn ra với sự tranh tài của 44 thí sinh. Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vai trò MC của chương trình. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 gây ấn tượng khi biến hóa với mái tóc nâu đỏ.
{keywords}
Trong đêm thi Bán kết tối 3/12, Thúy Vân gây xôn xao khi bị nghi gặp sự cố lộ ngực. Trả lời báo chí về vấn đề này, người đẹp sinh năm 1993 cho biết mình có buồn nhưng không xác nhận việc có bị lộ ngực hay không. Cô cho biết mình vẫn rất tự tin giành được ngôi vị Hoa hậu. Trong phần thi Người đẹp biển, Thúy Vân vẫn có phần thể hiện rất tốt. Sở hữu thân hình cân đối nhưng người đẹp cần tập gym cho cơ thể được săn chắc và nóng bỏng hơn.

 

{keywords}
Thí sinh Hương Ly phần trình diễn tự tin cùng thần thái rạng rỡ. Tuy là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 nhưng người đẹp này vẫn còn khá an toàn trong cách catwalk.
{keywords}
Lê Hoàng Phương là thí sinh có kỹ năng trình diễn tốt, thần thái lôi cuốn nhưng chưa có phong cách riêng cho bản thân bởi cô bị ảnh hưởng quá nhiều từ cách cười đến kiểu catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray. Hoàng Phương là thí sinh được nhiều khán giả dự đoán sẽ tiến vào Top 5 chung cuộc.

 

{keywords}
Đào Hà sở hữu gương mặt rạng rỡ, trình diễn tự tin nhưng người đẹp tạo dáng ở cuối đường diễn chưa gây ấn tượng.
{keywords}
Mỹ Khôi là một trong những thí sinh có màn thể hiện tốt trong phần thi này. Cô gây ấn tượng bởi thần thái tự tin, thân hình cân đối nhưng lại bị hạn chế bởi chiều cao 1m66.

 

{keywords}
Lê Thu Trang là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng phụ Người đẹp biển, bởi cô sở hữu phong thái tự tin cùng lối trình diễn đầy nóng bỏng. Người đẹp cao 1m74, số đo 3 vòng 88-63-96.
{keywords}
Tường Linh là thí sinh có nhiều kinh nghiệm thi người mẫu và sắc đẹp nên không quá ngạc nhiên khi cô cũng là thí sinh có phần trình diễn tốt.

 

{keywords}
Thí sinh Anh Thư có phần trình diễn tốt và thần thái tự tin. Tuy nhiên, người đẹp đang quá lạm dụng việc đánh hông và tay khiến cho cơ thể của cô thừa uyển chuyển nhưng thiếu sự khỏe khoắn, nóng bỏng.
{keywords}
Bích Tuyền là thí sinh tiềm năng của cuộc thi năm nay khi sở hữu ngoại hình gợi cảm cùng thần thái lôi cuốn. Tuy nhiên, cô bị hạn chế bởi chiều cao và vòng 1 khiêm tốn.

 

{keywords}
Khánh Vân có lợi thế về chiều cao 1m75 và kinh nghiệm làm nghề người mẫu nhưng trong phần thi phụ Người đẹp biển, cô trình diễn còn khá hiền, chưa tạo được sự lôi cuốn trong từng bước đi.

Lưu Hằng

Thúy Vân lộ ngực ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thúy Vân lộ ngực ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Trong phần thi bikini tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh SBD 218 Phạm Hồng Thúy Vân đã bị lộ ngực trong phần trình diễn của mình.