Trong những bộ váy hở vai quyến rũ, MC Thụy Vân và Tú Anh cùng dàn Á hậu, hoa hậu Việt Nam khiến người xem phải ngất ngây trước sự gợi cảm của mình.

Hoa hậu Thu Thảo

Sở hữu vẻ đẹp thiên thần, lại trung thành với thời trang thanh lịch, kín đáo, Thu Thảo đã xây dựng một hình ảnh hoa hậu rất mực trong sáng và thánh thiện trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, khi phá cách với trang phục sexy, quyến rũ, người đẹp Bạc Liêu vẫn đẹp một cách thánh thiện, nhưng thêm phần gợi cảm, vô cùng cuốn hút.

{keywords}
  {keywords}

 Vai trần gợi cảm, thần thái còn toát lên từ nụ cười hút hồn của người đẹp

{keywords}

{keywords}

Á hậu Huyền My

Sau 2 năm, kể từ khi giành vương miện Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My ngày càng quyến rũ hơn cả về ngoại hình lẫn phong cách.

{keywords}
{keywords}

Tại các sự kiện, người đẹp thường xuyên xuất hiện với những bộ đầm dạ hội, chi tiết khoét sâu, xuyên thấu gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

{keywords}

{keywords}

 

{keywords} Diện đầm ôm bó sát, Huyền My khoe trọn đường nét quyến rũ, cùng bờ vai trần gợi cảm và làn da trắng ngần, không tì vết

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân là một trong những hoa hậu nói không với scandal. Là người kĩ tính, mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, người đẹp thường rất chỉn chu về hình ảnh.

Thế nhưng, khi khoác lên mình những bộ cánh sexy để lộ vai trần gợi cảm, Ngọc Hân vẫn toát lên vẻ trang nhã, sang trọng mà vẫn quyến rũ.

{keywords}

 Chiếc đầm đỏ, với chi tiết cắt sẻ táo bạo, cùng thiết kế khiến Ngọc Hân toát lên vẻ quyến rũ không rời mắt.

{keywords}

{keywords}

Diện đầm xanh ngọc, khá mát mắt, nhưng Ngọc Hân cũng không kém phần gợi cảm.


{keywords}

Chiếc đầm bó sát, họa tiết hoa, cúp ngực, làm tôn lên vẻ đẹp vòng một đầy đặn của người đẹp. 

Á hậu Tú Anh

Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười hút hồn cùng làn da trắng nõn, người đẹp sinh năm 1993 rất biết cách tôn lên vẻ đẹp của mình, khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy gợi cảm.

{keywords}

  {keywords}

Tú Anh rất biết cách lựa chọn tông màu và thiết kế làm tôn lên đường nét và làn da trắng nõn của mình.

{keywords}
Bộ đầm bó sát với chi tiết khoét sâu hở ngực khiến người đẹp khoe trọn vẻ đẹp vòng một.

{keywords}

Với tông hồng nữ tính, thiết kế váy xòe, cúp ngực, người đẹp sinh năm 93 trông rất trẻ trung, nhưng cũng toát lên vẻ quyến rũ.

{keywords}

 

Á hậu Thụy Vân

Hiện đang là một Biên tập viên truyền hình, Thụy Vân thường xuyên xuất hiện với trang phục thanh lịch, kín đáo khi lên sóng.

Thế nhưng, khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Á hậu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, không rời mắt trước vẻ đẹp mong manh, gợi cảm khi cô diện những bộ váy hở vai quyến rũ.

{keywords}

Người đẹp rất khéo lựa chọn thiết kế và màu sắc làm tôn lên đường nét của cơ thể.

{keywords}

{keywords}

Lựa chọn thiết kế ren, xuyên thấu, để lộ bờ vai trần gợi cảm, Thụy Vân khiến người xem phải mê mẩn bởi vẻ đẹp mong manh, cuốn hút.

{keywords}

{keywords}

Quỳnh Anh