{keywords}
Sáng 5/1, vòng Sơ khảo miền Nam cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã diễn ra tại TP.HCM. Á hậu Thúy Vân xuất hiện đầy quyến rũ với chiếc đầm đuôi cá ôm sát, khoe 3 vòng nóng bỏng. Cô đảm nhận vai trò Host kiêm giám khảo cuộc thi.

 

{keywords}
Cô chia sẻ cảm xúc bất ngờ đi kèm áp lực khi đảm nhận vị trí quan trọng tại cuộc thi. Đồng thời Thúy Vân cho biết cô sẽ cùng ban giám khảo tìm kiếm một cô gái hoàn thiện về vẻ đẹp ngoại hình, tri thức lẫn tâm hồn.

 

{keywords}
Cựu người mẫu Thúy Hạnh rạng rỡ trong bộ váy thanh lịch, trẻ trung. Cô cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi năm nay.

 

{keywords}
Nổi bật trong thiết kế váy hồng bồng bềnh, Á quân The Face Việt Nam 2017 Tường Linh thu hút sự chú ý của đám đông bởi nhan sắc cùng ngoại hình nổi bật. Trước ý kiến cho rằng bản thân đã quá quen mặt ở các cuộc thi sắc đẹp, cô gái đến từ Phú Yên cho biết mình không quan trọng vấn đề cũ mới, mà chỉ tập trung vào việc thay đổi thế nào, và sức bật ra sao. Trước đó, cô từng đạt danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 và lọt Top 18 Hoa hậu Liên lục địa 2017.

 

{keywords}
Thí sinh Cổ Thị Kim Ngân chia sẻ Việt Nam có 54 dân tộc với những bản sắc riêng, và bản thân cô cũng là một màu sắc đặc biệt không giống với bất kỳ người đẹp nào khác.

 

{keywords}
Nhiều thí sinh chọn trang phục áo dài để tham dự sơ tuyển.

 

{keywords}
Ban giám khảo vòng sơ tuyển miền Nam bao gồm: người mẫu Thúy Hạnh, Á hậu Thúy Vân, biên đạo múa Trần Ly Ly, chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai, chuyên gia Nhân trắc học Vũ Hương, và bà Nguyễn Hằng Nga trưởng Ban Tuyển sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019.

 

{keywords}
Các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi trình diễn với bikini, nhân trắc học và chụp ảnh với trang phục áo dài trong ngày sơ tuyển đầu tiên.

 

{keywords}
Vòng Sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 diễn ra trong ngày 5 - 6/1 tại TP.HCM và ngày 21 - 22/1 tại Hà Nội.

 

{keywords}
Top các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo sẽ tiến thẳng vào Vòng bán kết khu vực Nam – Bắc. BTC cuộc thi cũng thực hiện 11 tập truyền hình thực tế (dự kiến phát sóng vào tháng 3/2019), bao gồm 2 đêm Bán kết, cùng 1 đêm Chung kết (dự kiến diễn ra vào cuối tháng 5/2019), để khán giả có thể theo dõi rõ hơn quá trình rèn luyện của các thí sinh.

Lưu Hằng

Á hậu Thúy Vân lột xác với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 25

Á hậu Thúy Vân lột xác với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 25

Sau 3 năm đoạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân lột xác với hình ảnh đầy quyến rũ, sang trọng để phù hợp hơn trong vai trò một nữ doanh nhân, quản lý và đào tạo tài năng trẻ.