- Ngày 16/10, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có cuộc gặp gỡ hai đại diện tham dự Hoa hậu Quốc tế (Miss International) ở những năm trước là Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung để học kinh nghiệm của đàn chị trước ngày lên đường dự thi.

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Lý do Á hậu Thúy An không thể thi Hoa hậu Quốc tế 2018

Nam vương Ngọc Tình thân mật với Hoa hậu Quốc tế tại sân bay

{keywords}
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018). Trước khi lên đường dự thi, Thùy Tiên đã có buổi gặp mặt cùng Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung – hai nhan sắc đã có kinh nghiệm trên đấu trường sắc đẹp Miss International những năm về trước.

 

{keywords}
Thùy Tiên chia sẻ, lần đầu tiên trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế nên cô không tránh khỏi những lo lắng ban đầu. Vì vậy, để có sự chuẩn bị chu đáo nhất tại Miss International 2018, người đẹp sinh năm 1998 đã mạnh dạn hẹn gặp Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung để xin được học hỏi kinh nghiệm dù trước đây chưa từng quen biết.

 

{keywords}
"Người đẹp nhân ái" Thùy Tiên cho hay, bản thân cô cũng rất bất ngờ khi được 2 người chị hồi đáp và lập tức đồng ý cho buổi gặp mặt chia sẻ những vấn đề xung quanh cuộc thi. Việc trực tiếp gặp mặt đàn chị cũng là một trong những yếu tố giúp Thùy Tiên có tâm lý vững vàng hơn trước hành trình chinh chiến dài phía trước.

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân từng giành được giải Á hậu 3 Miss International 2015, cô được đánh giá là một trong những người đẹp Việt Nam mang thành tích cao nhất và có tinh thần thi đấu tốt nhất tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Không những vậy, Thúy Vân cũng nằm trong danh sách những Hoa hậu có câu trả lời ứng xử hay nhất năm 2015 do một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới bình chọn.

 

{keywords}
Tại buổi trò chuyện, Á hậu Thúy Vân đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thi đấu cho Thùy Tiên. Bên cạnh đó, cô còn tặng cho đàn em chiếc áo khoác mà mình từng mang sang Nhật Bản để dự thi như một lời chúc và vật “may mắn” cho Thùy Tiên.

 

{keywords}
Trong lần đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2017, Á hậu Thùy Dung trở thành "Đại sứ du lịch Nhật Bản" do BTC cuộc thi trao tặng. Trước đó, Á hậu Thúy Vân cũng nhận được giải thưởng này tại cuộc thi năm 2015.

 

{keywords}
Á hậu Thùy Dung chia sẻ cho Thùy Tiên về cách làm sao để đảm bảo sức khỏe khi tham gia một cuộc thi tầm cỡ quốc tế với lịch làm việc dày đặc. Khi tham gia cuộc thi năm đó, Thùy Dung không may bị mắc bệnh thủy đậu ngay trước thềm chung kết. Sự tích về “Á hậu thủy đậu” đã mang lại nhiều tiếng cười cho cả ba cô gái và là kinh nghiệm quý báu mà Thùy Dung có để chia sẻ cùng Thùy Tiên.

 

{keywords}
Chỉ còn 2 ngày nữa, Thùy Tiên sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự Miss International 2018 diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 9/11. Hiện tại, Thùy Tiên cảm thấy tự tin trước hành trang mình chuẩn bị và đã sẵn sàng đeo dải băng mang tên “Việt Nam” để cùng chinh chiến với bạn bè quốc tế.

 

Lưu Hằng

Á hậu Thuý Vân khoe xế sang cao cấp 8 tỷ mới tậu

Á hậu Thuý Vân khoe xế sang cao cấp 8 tỷ mới tậu

Tin Sao Việt 12/9: Á hậu Thuý Vân tự hào khoe xe hơi hạng sang mới tậu trị giá hàng tỉ đồng. Hồ Ngọc Hà đẹp lôi cuốn tại phố cổ Hội An, Đà Nẵng.

Á hậu Thuý Vân bủn rủn tay chân vì đóng phim với trai đẹp Anh Tú

Á hậu Thuý Vân bủn rủn tay chân vì đóng phim với trai đẹp Anh Tú

Dự án phim "Bao giờ hết ế" vừa công bố gây chú ý với cặp nam nữ chính là á hậu Thuý Vân và Anh Tú. Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 14/9.