Chiều 5/4, buổi họp báo cuộc thi Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Star Vietnam diễn ra tại TP.HCM. Đây là đấu trường nhan sắc mới trong 2021 với sự góp mặt của 3 uấn luyện viên Minh Tú, Mâu Thủy, Thúy Vân… Giải thưởng của cuộc thi lên đến 10 tỷ đồng.

{keywords}
Thúy Vân, Mâu Thủy, Minh Tú đảm nhiệm vai trò mentor của mùa đầu tiên Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam 2021.

Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, đại diện cho thế hệ trẻ có bản lĩnh, tri thức và tài năng. Hoa khôi của cuộc thi có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng bao gồm chiếc vương miện danh giá mang tên “Dare to live” (Dám sống - PV).

Minh Tú bày tỏ quan điểm sẽ đi tìm các thí sinh có cá tính mạnh, có năng lượng vui vẻ, đặc biệt lan tỏa được thông điệp của chương trình đến cộng đồng thông qua việc thường xuyên tập thể dục thể thao, ý thực cao về sự quan trọng của sức khỏe.

Còn Mâu Thủy cũng bày tỏ việc bảo vệ cho thí sinh trong đội của mình ở sự văn minh, tử tế, không giống như cách nhìn nhận của một số ý kiến cho rằng cô quá hiếu chiến hay quá đà trong hành xử.

Thúy Vân khẳng định không sợ ý kiến mình đuối hơn về kinh nghiệm về hình thể so với 2 huấn luyện viên khác. Cô từng là thí sinh của truyền hình thực tế, tham gia các cuộc thi sắc đẹp nên có nhiều kinh nghiệm trong việc huấn luyện. Ngoài ra, sắc vóc của cô nay đã khá ổn định sau khi sinh con nên cô có những bí quyết riêng về rèn luyện hình thể. 

Thúy Vân cho biết luôn đặt sự công bằng và thí sinh xứng đáng lên hàng đầu vì đó không chỉ là niềm tự hào của huấn luyện viên mà còn của tất cả ban giám khảo và ban tổ chức.

{keywords}
3 người đẹp đọ dáng trong buổi ra mắt cuộc thi.

Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam sẽ chính thức sơ tuyển 2 miền vào tháng 5 tại Hà Nội và TP.HCM để tìm ra những ứng cử viên bước vào các thử thách trong series thực tế sẽ lên sóng vào tháng 8. Dự kiến đêm chung kết diễn ra vào tháng 9-2021 tại TP. Vũng Tàu. 

Minh Trần

Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng nóng bỏng với đầm đen hở bạo

Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng nóng bỏng với đầm đen hở bạo

 Võ Hoàng Yến, Minh Tú khoe dáng nóng bỏng “nghẹt thở” với đầm đen hở bạo. Á hậu Thúy Vân diện sexy tái xuất cùng chồng.