Chưa bao giờ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại sôi động như lúc này, ngoài các thí sinh và thành viên ban giám khảo thì cuộc thi còn cần sự xuất hiện của những MC.

{keywords}

Thụy Vân ngày càng nổi tiếng hơn trong dàn người đẹp có giải của Hoa hậu Việt Nam.

Ai cũng biết sự thành công của mỗi chương trình, một phần phụ thuộc vào người dẫn dắt chính là MC và đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng như vậy.

Bên cạnh nam MC, nhà báo Vũ Mạnh Cường thì còn một cái tên nữa được xuất hiện đó chính là nữ MC xinh đẹp, người đẹp Thụy Vân.

Nhắc đến người đẹp Thụy Vân là người ta nghĩ ngay đến một cô gái xinh đẹp và nhiều tài năng. Đó liệu có phải là lý do giúp Thụy Vân được BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn là người dẫn dắt chương trình?

Từng là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008

Thụy Vân vốn được xem là người đẹp nức tiếng ở Hà thành, cô gái xinh đẹp này không chỉ có diện mạo cuốn hút người xem mà còn có khả năng ngôn ngữ linh hoạt.

Thụy Vân được xem là người đẹp có vóc dáng chuẩn nhất từ trước tới nay với chiều cao 1,71, số đo 3 vòng 87 – 61 – 90.

Người đẹp sinh năm 1986 này xuất thân từ trường Đại học ngoại thương với bảng thành tích tốt, cho thấy sự nghiêm túc của cô trong công việc học hành.

Năm 2008, Thụy Vân bất ngờ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và đây chính là bước ngoặt giúp cho Thụy Vân ngày càng tỏa sáng hơn.

Nhờ vóc dáng chuẩn đẹp cùng gương mặt Á đông có lúm đồng tiền xinh xắn, Thụy Vân đã vượt qua nhiều người đẹp khác để giành ngôi Á hậu 2 của cuộc thi, năm đó Thùy Dung nên ngôi Hoa hậu.

Trước đó, Á hậu Thụy Vân từng giành danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa hậu học đường toàn quốc 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006.

Từ khi còn trên ghế nhà trường, Thụy Vân đã tích cực tham gia rất nhiều hoạt động và đây chính là cơ hội để người đẹp trở nên tự tin hơn trong giao tiếp.

Sở thích chăm chỉ đọc sách của Thụy Vân cũng giúp cô đạt được thành tích tốt không chỉ trong học tập mà còn ở các cuộc thi nhan sắc.

Minh chứng lớn nhất là người đẹp đã giành giải "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất" trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Trở thành một người đẹp đa năng

Có thể nói rằng, Thụy Vân đang trở thành người đẹp đa năng nhất trong dàn Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hiện tại, cô không chỉ là một người đẹp đắt show, là gương mặt của nhiều nhãn hàng lớn mà Thụy Vân còn là một MC, một doanh nhân trẻ có tiếng ở Hà thành.

{keywords}

Không chỉ là một người phụ nữ thành công trong cuộc sống, Thụy Vân còn là người đẹp đảm việc nhà.

Ngay khi giành danh hiệu Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân đã hướng cho mình đến công việc MC.

Nhờ sự kiên trì cùng thái độ chuyên cần trong công việc, Thụy Vân đã được nhận vào làm MC cho nhiều chương trình về lĩnh vực tài chính của VTV.

Chính quá trình cộng tác cùng trau dồi kiến thức lẫn nghiệp vụ đã giúp cho Thụy Vân vững nghề và làm chủ được chương trình mà cô dẫn.

Sau đó, người đẹp tiếp tục được đầu quân về Bản tin tài chính và hiện tại cô đã được dẫn chính trong chương trình Chuyển động 24H và thực sự thu hút được người xem.

Không chỉ vậy, Thụy Vân còn khiến khán giả thêm ngưỡng mộ khi mới gần đây người đẹp chính thức cho ra mắt một spa chuyên về tóc do cô làm chủ.

Đây được xem là mơ ước của cô suốt từ thời còn ở trên ghế nhà trường.

Công việc bề bộn vất vả là như thế nhưng không có nghĩa là công việc gia đình người đẹp bỏ bê.

Là người phụ nữ hiện đại và năng động nên Thụy Vân tự nhận thấy mình đang đảm nhận tốt ba vai trò: Làm vợ, làm mẹ và người của công việc.

Nói về cuộc sống hiện tại, Thụy Vân chia sẻ: "Chúng tôi hiện tại vẫn yêu thương nhau, vẫn sống rất hòa hợp với nhau.

Công việc tất bật là vậy, thay vì trách móc, giận hờn nhau, cấm đoán nhau thì vợ chồng Thụy Vân học cách cảm thông cho nhau, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tất nhiên trong đời sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm, tranh luận, cãi vã nhau.

Những lúc như thế chúng tôi bình tâm lại, sau đó sẽ nói chuyện để giải quyết. Thụy Vân không giận được lâu, giận dỗi làm mình mệt mỏi và khó chịu lắm".

Chính tính cách ham làm, thích cống hiến và sự am tường về công việc dẫn dắt chương trình cùng việc đã là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nên BTC quyết định mời Thụy Vân đảm nhân vị trí MC trong đêm chung kết.

Theo Gia đình & XH