{keywords}{keywords}
Ngày 17/11, Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam cùng đại diện các quốc gia khác có mặt tại Thái Lan chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Đại diện Việt Nam khéo léo khi lựa chọn trang phục váy xanh hòa bình khi nhận sash. Thiết kế không cầu kỳ nhưng những đường xẻ tinh tế giúp cô phô diễn được vẻ đẹp hình thể nổi bật trong ngày trao sash. 
{keywords}
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 83-62-92 cm, từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và dự thi Miss International 2018 ở Nhật Bản. 
{keywords}
Thùy Tiên dẫn đầu top 5 trong cuộc bình chọn thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trước khi chính thức bắt đầu nên có cơ hội ăn tối cùng Chủ tịch của cuộc thi.

Trong buổi gặp với Chủ tịch, Thùy Tiên tự tin nói tiếng Anh và tiếng Thái, cố gắng thể hiện sự hào hứng và tình cảm dành cho cuộc thi. Người đẹp cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến từ người hâm mộ. Các người đẹp trong Top 5 gồm có Guatemala, Campuchia, Philippines, Indonesia.

{keywords}
Đại diện Sothia Pokimtheng đến từ Campuchia 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73 và nhan sắc cuốn hút. Cô được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.
{keywords}
Maria Jose Sazo Melendez, người đẹp đến từ Guatemala 21 tuổi, gây ấn tượng vì thông thạo tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha. Cô cũng đang theo học song song hai chuyên ngành Báo chí và Đồ họa. Nét đẹp Latinh của cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.
{keywords}
Sophia Rogan - Miss Grand Indonesia 2021 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m82 và mang trong mình nửa dòng máu Anh. Vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái tự nhiên của cô nhận được nhiều lời khen ngợi trên diễn đàn quốc tế.
{keywords}
Người đẹp Samantha Alexandra Panlilio đại diện Philippines năm nay 25 tuổi, cao 1m67, sở hữu body nóng bỏng và quyến rũ.
{keywords}
Đại diện Lorena Rodrigues, 26 tuổi, cao 1m75, vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Brazil 2021. Hiện cô là nhà báo kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Gương mặt của cô không còn xa lạ với những cuộc thi nhan sắc.
{keywords}
Ogla Bykadorova đại diện Canada tham dự Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế năm nay. Ogla Bykadorova 26 tuổi, cao 1m80. Ngoài tiếng Anh và tiếng Pháp, cô còn nói được tiếng Nga và Ukraina.
{keywords}
Vanessa Coello Coraspe đại diện cho 'cường quốc sắc đẹp' Venezuela. Người đẹp năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 và đường cong nóng bỏng. Gương mặt sắc sảo, cá tính và body quyến rũ của Vanessa Coello Coraspe được đánh giá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi năm nay.
{keywords}
Manika Sheokand đến từ Ấn Độ được khen ngợi với ngoại hình ấn tượng và là ứng viên tiềm năng. Cô cao 1m73, đến từ thành phố Chandigarh. Cô tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kỹ sư hóa học và Công nghệ. Ngoài ra, cô còn có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh, từng làm việc cho một công ty đa quốc gia.

Anh Thảo

Thuỳ Tiên đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Thuỳ Tiên đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021 là Thùy Tiên - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, từng dự thi Miss International 2018.