- Trong buổi tiệc ra mắt của các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018), Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trổ tài hát và đánh đàn ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Thùy Tiên được đánh giá cao ở HH Quốc tế 2018

Thùy Tiên giới thiệu bản thân và hát "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh":

{keywords}
Chiều 23/10, buổi lễ khai mạc cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 (Míss International 2018) được diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. 77 thí sinh lần đầu được ra mắt truyền thông và khán giả quốc tế.

 

{keywords}
Đại diện của Việt Nam là "Người đẹp nhân ái" Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô sinh năm 1998 đến từ TP.HCM, hiện là sinh viên Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM.

 

{keywords}
Ngoài Thùy Tiên, các đại diện đến từ Thái Lan, Venezuela, Philippines... cũng được nhận xét là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp trong cuộc thi năm nay.

 

{keywords}
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 đọ sắc cùng các đại diện đến từ Thái Lan, Tây Ban Nha, Haiti, Puerto Rico.

 

{keywords}
Trong buổi tối cùng ngày, các thí sinh đã có buổi tiệc chào mừng và thể hiện tài năng. Thùy Tiên thể hiện ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" bằng 2 thứ tiếng Việt và Nhật. Bên cạnh đó, cô cũng tự đệm đàn guitar cho mình.

 

{keywords}
Đại diện Việt Nam gây được nhiều thiện cảm với mọi người khi luôn vui vẻ, hòa động và chủ động giao tiếp. Ngoài ra, cô cũng tận tay chuẩn bị những chiếc nón lá để gửi tặng các thí sinh trong cuộc thi.

 

{keywords}
Kết thúc buổi tiệc, Thùy Tiên đã có đôi lời chia sẻ: "Ngày hôm nay, có rất nhiều trải nghiệm mới. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu quốc tế, lần đầu tiên hát một bài hát bằng tiếng Nhật, lần đầu tiên chơi guitar trước rất nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau... Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi ngay lúc này. Cảm ơn Miss International vì đã cho chúng tôi cơ hội này".

Lưu Hằng

 

Thùy Tiên bật khóc khi được Việt kiều Nhật ủng hộ tại Hoa hậu Quốc tế

Thùy Tiên bật khóc khi được Việt kiều Nhật ủng hộ tại Hoa hậu Quốc tế

Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ và xúc động khi nhận được nhiều sự ủng hộ của người Việt sống tại Nhật Bản, khi tham dự cuộc thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018).

Thúy Vân tặng vật may mắn cho Thùy Tiên trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Thúy Vân tặng vật may mắn cho Thùy Tiên trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Ngày 16/10, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có cuộc gặp gỡ hai đại diện tham dự Hoa hậu Quốc tế (Miss International) ở những năm trước là Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung để học kinh nghiệm của đàn chị trước ngày lên đường dự thi.

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe trọn đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini trước ngày lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018).