- Họ là những hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên có hình thể chuẩn, nóng bỏng. Tuy nhiên, không ít lần người đẹp Việt vô tình tự dìm mình vì bộ cánh khó lòng chiều mắt công chúng.

{keywords}

Chiếc váy tôn được vòng eo 56 trứ danh nhưng thích hợp để trình diễn nhảy hơn là dự sự kiện, chưa kể kiểu tóc tố cáo khuôn mặt tròn, nặng nề mà Ngọc Trinh sở hữu.

{keywords}

Bộ cánh hơi tham phụ kiện như khăn quàng dáng mảnh, băng đô. Bên cạnh đó, cả cây vải bóng xanh chưa thuyết phục được fan của Hoàng Thùy.

{keywords}

Cách chơi màu họa tiết hoa trên váy thực sự gây ấn tượng, nhưng thắt lưng làm mất đi sự nữ tính của chiếc đầm hai dây mà Kim Nhung đang mặc.

{keywords}

Bộ váy 300 triệu nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2016 của Gucci đã cộng thêm cho Văn Mai Hương vài tuổi.

{keywords}

Diva Hồng Nhung cần xem lại cách trang điểm và làm tóc của mình sau khi gây sốc nhưng bị chê khá nhiều khi dự event thời trang.

{keywords}

Đường xẻ đùi quá cao khiến trang phục của Thủy Tiên khá phản cảm, đôi giày hồng chóe càng không ăn khớp với tổng thể.

{keywords}

Hồng neon vốn dĩ đã nổi bật lại thêm chất liệu vải bóng làm cho Phương Mai bị sến.

{keywords}

Đoan Trang dù đi đôi giày đỏ đế xuồng cao chục phân vẫn không thể cứu vớt chiều cao bị dìm bởi bộ đồ của mình. Cô thường xuyên bị chê ăn mặc sến sẩm.

{keywords}

Thu Minh cũng nhiều lần phá cách nhưng bất thành vì áo sơ mi hơi rộng và sắc vàng kém sang.

{keywords}

Màu sắc chiếc váy khá kén da và bị nhàu nên đã "dìm" nhan sắc của MC xinh đẹp Quỳnh Chi đi ít nhiều.

{keywords}

Hai MC Nguyễn Thùy Linh (đứng thứ 2) và Phí Thùy Linh (bên phải ngoài cùng) diện nguyên cây đen từ đầu tới chân trên sóng truyền hình.

Đinh Thủy (tổng hợp)