{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, Thủy Tiên diện trang phục tông màu nude cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Với thiết kế hai dây, cô khoe khéo được làn da trắng nõn và vòng một gợi cảm của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng để lộ hình thể quá gầy, khiến cho người hâm mộ lo lắng.

 

{keywords}
Có lẽ vì chuẩn bị cho sự trở lại sắp tới đây mà Thủy Tiên đã giảm cân. Cô cho biết dự án âm nhạc đang chuẩn bị ra mắt của mình có hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính nên gần đây, tạo hình của cô cũng theo phong cách này để phù hợp với sản phẩm.

 

{keywords}
Tại sự kiện này còn có sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê. Cô diện thiết kế bó sát phá cách với điểm nhấn ở phần cổ được thiết kế cách điệu lạ mắt, giúp người đẹp tạo thu hút trước nhiều người. Đây cũng là trang phục giúp cô tạo ấn tượng trong một bữa tiệc thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ 2018).

 

{keywords}
Nói về quyết định mặc lại trang phục cũ đi dự sự kiện, HHen Niê cho biết bản thân cô cảm thấy thoải mái và không câu nệ chuyện đồ mới hay cũ. Người đẹp vẫn hay thường diện lại các trang phục đã từng được mặc trong các sự kiện khác nhau. H'Hen Niê cho rằng cô hoàn toàn tự tin, luôn biết mình thích gì và phù hợp với những trang phục nào, miễn sao cô cảm thấy thoải mái và tự tin với hình ảnh của mình trước khán giả.

 

{keywords}
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng có dịp gặp gỡ nữ ca sĩ Hồ Học Hà trong sự kiện.

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy diện chiếc đầm ánh kim với hoạ tiết da rắn ấn tượng.

 

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Anh Văn - Tú Vi, diễn viên Băng Di cũng có mặt tại buổi tiệc. Trong khi Băng Di nổi bật với thiết kế lệch vai màu vàng thì Tú Vị lại sang trọng, tinh tế với thiết kế tông màu trắng.

 

{keywords}
Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành đầy tình tứ trước ống kính. Nam diễn viên chọn cho mình bộ vest nhung lịch lãm, còn Thúy Diễm khoe chân gợi cảm với đầm dạ hội ánh kim.

Lưu Hằng

Những lần tạo dáng khó đỡ gây xôn xao của sao Việt

Những lần tạo dáng khó đỡ gây xôn xao của sao Việt

- Dù sở hữu ngoại hình đẹp và gương mặt thần thái nhưng những sao Việt này lại có kiểu tạo dáng lạ lùng, gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.