{keywords}
Thủy Tiên cho biết đây là trang phục do chính chủ nhân của đêm tiệc thiết kế. Với form dáng bồng bềnh thướt tha, Thủy Tiên đã mất khá nhiều thời gian để có thể ngồi vào xe và điều khiển xe thật an toàn.

 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc đầu bước lên xe thật sự chiếc đầm có hơi làm phiền một chút vì cứ như tràn hết lên vô lăng. Nhưng rồi Tiên cũng có cách để chiếc đầm nằm gọn gàng, không cản trở tay lái. Chỉ hơi mất thời gian một xíu".

 

{keywords}
Đây cũng là lần đầu tiên Thủy Tiên biểu diễn 'Từng có người yêu tôi như sinh mệnh' trên sân khấu mà không có sự hỗ trợ của vũ đoàn.

 

{keywords}
NTK Huy Võ mong muốn nhìn thấy Thủy Tiên mặc trang phục lộng lẫy của mình và thể hiện ca khúc 'hit cổ trang' mà cô mới phát hành. Thủy Tiên cũng chia sẻ cảm xúc bồi hồi khi trở lại bảo tàng Mỹ Thuật TP HCM sau hơn 8 năm kể từ khi ghi hình cho MV "Em đã quên", một sản phẩm âm nhạc gắn liền với nhiều kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp.

 

 

{keywords}
Thủy Tiên xinh đẹp, mong manh, quý phái trong chiếc đầm như một nàng thơ.

 

 

{keywords}
Diễm My 9X cũng tham gia chương trình với nét thanh lịch, dịu dàng và thanh khiết mà không kém phần sang trọng trong một thiết kế mới của nhà mốt Dior. Trang phục Diễm My 9X diện là một thiết kế đầm ngắn, xoè với phần ren được xếp lớp tinh tế và tỉ mỉ. Bộ cánh Dior mà Diễm My khoác lên người chính là bộ cánh mà Song Hye Kyo từng diện trên một tạp chí thời trang trước đó.

 

 

{keywords}
Diễm My cho biết, cô không cảm thấy buồn mà còn rất tự hào và vui mừng nếu được so sánh với Song Hye Kyo vì đây cũng là thần tượng của cô. Nữ diễn viên 9x rất mê vẻ đẹp của Song Hye Kyo và nếu được so sánh thì Diễm My cũng là niềm hạnh phúc của mình.

 

{keywords}
Diễm My hội ngộ Kathy Uyên và Trúc Diễm tại chương trình.

 

{keywords}
Diễm My ngồi bên cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Trúc Diễm.

N.H

Thủy Tiên 'đốt mắt' khán giả khi hở bạo vòng 3 trên sân khấu

Thủy Tiên 'đốt mắt' khán giả khi hở bạo vòng 3 trên sân khấu

 - Xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat tháng 6, Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi khoe thân hình nuột nà với trang phục hở bạo.