{keywords}
Diện chiếc váy trắng xẻ sâu của nhà thiết kế Đỗ Long, Mâu Thủy đã tự tố đôi gò bồng đảo có phần bất thường của mình. Không khó để cư dân mạng nhận ra vòng 1 của Mâu Thủy đang bên to bên bé. Nhiều khán giả đã đặt nghi vấn liệu có phải Á hậu đã trùng tu, “nâng cấp” vòng 1 để chuẩn bị tái xuất trong vai trò HLV một chương trình truyền hình thực tế thời gian tới.

 

{keywords}
Những bức ảnh chụp góc nghiêng càng khiến khán giả tin chắc người đẹp đã đụng chạm dao kéo. Nhiều người còn cho rằng Mâu Thủy không may khi phẫu thuật lỗi. 

 

{keywords}
Những hình ảnh gần đây cũng cho thấy vòng 1 của Á hậu to lên bất thường so với thời gian trước đây. Nhiều bức hình còn khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ bởi độ “đồ sộ” vòng 1 của Mâu Thủy. 

 

{keywords}
Khán giả cũng đã nhanh chóng “lùng” lại những bức hình quá khứ để đối sánh. Ai cũng có thể thấy rằng vòng 1 của nàng Á hậu thời gian trước không hề lớn như bây giờ. 

 

{keywords}
Á hậu thường xuyên bị chê vì “ngực lép” khoảng thời gian trước. Thậm chí, Mâu Thủy còn lọt top những mỹ nhân showbiz sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhất. 

 

{keywords}
 Tuy nhiên, chính Mâu Thủy đã lên tiếng đính chính tin đồn dao kéo trên Instagram cá nhân. Á hậu thanh minh rằng “áo trễ quá” và “ngực ai cũng bên to bên nhỏ”. Bằng cuộc trò chuyện với một người bạn, Mâu Thủy đã ngầm khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 như lời đồn.

Thuỳ Linh

H’Hen Niê, Mâu Thuỷ vỡ oà trước người phụ nữ sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam

H’Hen Niê, Mâu Thuỷ vỡ oà trước người phụ nữ sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam

- Xuất hiện tại vòng ba chương trình “Người bí ẩn” mùa 6 tập 1,  Mâu Thuỷ và H'Hen Niê vô cùng sung sướng khi đoán người phụ nữ 34 tuổi sinh 5 đầu tiên ở Việt Nam.