Từ khi kết hôn với hotboy Kin Nguyễn, Thu Thủy ít xuất hiện trong showbiz Việt với vai trò ca sĩ mà dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh riêng.

{keywords}
Gia đình Thu Thủy - Kin Nguyễn.

Sau 2 năm kết hôn, Thu Thủy định hình phong cách và thần thái của cô ngày càng trưởng thành, mặn mà hơn. Gout thẩm mỹ của cô trở nên hiện đại hơn, cô chăm chút từ kiểu tóc đến lối trang điểm giúp gương mặt thêm sáng và thanh thoát.

Để phù hợp với công việc kinh doanh, thời trang công sở xuất hiện thường xuyên hơn trong bộ sưu tập của Thu Thủy. Nhưng không vì thế mà nữ ca sĩ quên những chi tiết quyến rũ. Bộ đầm trắng chất liệu tweed phối ren mờ giúp Thu Thủy khéo khoe nước da trắng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Thu Thủy chọn áo vest có đường chiết eo tôn lên đường con cơ thể. Nếu chi tiết xẻ ngực sâu làm nhấn nhá nét quyến rũ cho nữ ca sĩ thì đường cầu vai thẳng lại đem đến cảm giác sang trọng và quyền lực hơn.

Thu Thủy kết hợp phụ kiện khuyên tai và vòng cổ ánh đồng phù hợp với nền vải trắng. Mái tóc buộc kiểu đuôi ngựa gọn gàng làm nổi bật đường nét gương mặt của nữ ca sĩ.

Thiết kế với 2 màu sắc đen trắng tương phản không hề đơn điệu dù đã quen thuộc vì được phối tinh tế giúp Thu Thủy vẫn giữ được dáng vẻ lịch thiệp, vừa giúp nữ tính và gợi cảm hơn.

Mai Hương

Thu Thủy hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai

Thu Thủy hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai

Nhờ vào sự chăm sóc của gia đình, Thu Thủy có thể cân bằng được cuộc sống và công việc trong thời gian mang thai