{keywords}
Đồ đôi anh chị em được rất nhiều bố mẹ lựa chọn tại Beeshop

Trong xu thế hiện đại, thời trang trẻ em ngày càng phát triển, có nhiều sự đột phá với phong cách trẻ trung, xinh xắn, tinh tế, ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm.

Sau 8 năm phát triển, Beeshop cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho trẻ em với các kiểu dáng đa dạng, phong phú, chất lượng, đón đầu xu hướng với giá cả hợp lý.

 

{keywords}
 Một mẫu váy trắng phong cách nhẹ nhàng, tiểu thư cho các bé gái

Đại diện Beeshop chia sẻ, Beeshop cung cấp các sản phẩm Made in Vietnam để ủng hộ thị trường nội địa, đồng thời giới thiệu nhiều mẫu thời trang từ các nước Hàn, Nhật, Trung… để đa dạng phong cách cho trẻ.

Đến với Beeshop, mẹ và bé có thể tha hồ lựa chọn những mẫu thời trang cho mọi phong cách từ váy đầm đáng yêu, quần áo cá tính, đồ mặc nhà, đồ đôi… Đến nay Beeshop đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng, shop phục vụ gần 2 triệu khách hàng quen thuộc mỗi năm.

{keywords}
 Một mẫu quần áo phong cách thể thao cho các bé cá tính, năng động

Không chỉ có thế mạnh về quần áo, váy đầm, Beeshop còn đáp ứng nhu cầu với nhiều phụ kiện khác cho trẻ như giày dép, balo, mũ nón…Các set đồ của shop đáng yêu, trẻ trung, năng động, được nhiều trẻ em yêu thích.

{keywords}
Một số mẫu balo được yêu thích tại Beeshop

Đại diện Beeshop cho biết: “Thời trang trẻ em Beeshop luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, cung cấp được nhiều sản phẩm chất lượng tới các phụ huynh, làm đẹp cho con trẻ. Không chỉ thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến trải nghiệm thoải mái và an toàn cho trẻ em Việt”.

{keywords}
 

Đại diện Beeshop cam kết, khách hàng đến cửa hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người mua.

Liên hệ đặt hàng và nhận thông tin chi tiết:

Beeshop - Chuyên thời trang trẻ em

Fanpage: https://www.facebook.com/beeshop102/

Hotline: 0984.688.208 / 0988.486.899

Địa chỉ: Số 35, Ngõ 191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

(Nguồn: Beeshop)