Đình Tú sinh năm 1992 tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh năm 2014 và gia nhập làng phim một năm sau đó. Dù là gương mặt trẻ nhưng Đình Tú liên tục được mời tham gia nhiều phim truyền hình đình đám như: Yêu thì ghét thôi, Cô gái nhà người ta, Nàng dâu order, Những ngày không quên và gần đây nhất là Hướng dương ngược nắng.

Trong phim, Đình Tú đảm nhận vai Trí - em trai song sinh của Minh (Lương Thu Trang) nhưng tính cách lại hoàn toàn khác biệt so với chị gái. Nếu như Minh chín chắn, giỏi giang thì Trí sống vô tư, thiếu kiên trì, học hành chểnh mảng. Đình Tú mang đến cho nhân vật của mình sự sống động nhờ cách diễn tự nhiên, cảm xúc. 

Sở hữu chiều cao 1,83 m cùng gương mặt đẹp, Trí của Hướng dương ngược nắng ở ngoài đời vô cùng sành điệu, khác hẳn với Trí trên phim. Kể cả phong cách thường ngày hay lúc đi sự kiện, Đình Tú cũng toát lên vẻ điển trai, lịch lãm mỗi khi xuất hiện. Ngoại hình cùng phong cách của anh được nhiều người nhận xét không thua kém gì các người mẫu nam.

{keywords}

Đình Tú có đam mê đặc biệt dành cho xe phân khối lớn. Anh cùng diễn viên Hồng Đăng thuộc hội hâm mộ xế "khủng" Harley Davidson. Trên trang cá nhân của Đình Tú, thi thoảng người hâm mộ vẫn thấy nam diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ hình ảnh anh đi phượt cùng hội anh em mê Harley Davidson. Chính thú chơi này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến phong cách của nam diễn viên. 

{keywords}

Đình Tú cũng từng tiết lộ sau Hướng dương ngược nắng, anh sẽ ngừng nhận những vai “ngu ngơ” để chuyển sang các vai diễn có màu sắc trưởng thành hơn. Điều này được xem là phù hợp với ngoại hình và độ tuổi của nam diễn viên. 

Đình Tú trong 'Hướng dương ngược nắng'

T.K

Đình Tú, Thu Trang rét run, gồng mình vì 'Hướng dương ngược nắng'

Đình Tú, Thu Trang rét run, gồng mình vì 'Hướng dương ngược nắng'

Đình Tú, Thu Trang phải nhờ tới sự trợ giúp của thành viên đoàn phim vì quá lạnh.