Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, được biết đến là một hotgirl, người mẫu ảnh triển vọng. Cô hoạt động nghệ thuật bán chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi khi làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang.

Từng làm mẫu ảnh khá lâu nhưng chỉ khi ra nhập công ty giải trí của Sơn Tùng, Hải Tú mới thực sự được nhiều người biết đến. Cô được nhận xét bởi gương mặt thanh tú, cuốn hút khá giống với Han Ga In.

{keywords}

Dù không sở hữu vóc dáng gợi cảm, Hải Tú gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, nước da trắng hồng cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng. 'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP đặc biệt chuộng các kiểu váy ngắn, váy nhấn eo và thường sơ vin gọn gàng... làm toát lên vẻ nữ tính. 

{keywords}{keywords}{keywords}

Ngoài những trang phục mềm mại, nữ tính thì cô nàng đôi khi cũng chọn cho mình phong cách cá tính hơn với các thiết kế hở nhưng vô cùng tinh tế, không gây phản cảm. Nàng mẫu 24 tuổi cũng thường khoe khéo vóc dáng cơ thể khoẻ khoắn, nuột nà trong những set đồ năng động.

Hải Tú chia sẻ việc gia nhập công ty của Sơn Tùng là "điều bất ngờ không thể tuyệt vời hơn trên con đường nghệ thuật". Cô gọi Sơn Tùng là "anh cả" và mong muốn được cống hiến, đồng hành cùng nam ca sĩ trong quãng đường sự nghiệp sắp tới.

Hải Tú trong MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng M-TP

T.K

Sơn Tùng diện vest bảnh bao tươi tắn sau những ồn ào tình cảm

Sơn Tùng diện vest bảnh bao tươi tắn sau những ồn ào tình cảm

Chiều 27/1, Sơn Tùng tham gia dự lễ ra mắt một sự kiện tại TP.HCM giữa thời điểm tên của anh đang ồn ào về chuyện tình cảm cá nhân.