Chia tay với hình ảnh dịu dàng gắn liền với những vai diễn trước đây, Nhã Phương trong Cây táo nở hoa có hình ảnh khác hoàn toàn. Thậm chí nhân vật của cô còn trang điểm đậm khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lòe loẹt, cô còn có tính cách ích kỷ, thích chưng diện, tham ăn lười làm, ăn nói chua ngoa đốp chát.

Có thể nói đây là bộ phim truyền hình mà Nhã Phương hy sinh nhất về tạo hình để tạo sự khác biệt cho vai diễn. Nhã Phương chia sẻ rằng bản thân có niềm tin lớn ở đạo diễn Võ Thạch Thảo nên đã quyết định để cho đạo diễn xây dựng một hình ảnh mới lạ. “Thật sự nếu là Nhã Phương trước đây thì tôi chắc chắn sẽ không bao giờ chịu mặc những bộ đồ giống như trong bộ phim này”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương thậm chí từng tiết lộ hình ảnh của mình trong phim từng khiến ông xã Trường Giang sốc và thốt lên: "Đó là vợ tôi đó hả Trời?". "Trong một phân cảnh, tôi mặc đồ lòe loẹt, tóc rối bù, biểu cảm ghê gớm và gào thét như người điên. Anh Giang thấy tôi như người khác, không liên quan gì đến cô vợ hiền lành, ít nói ở nhà", nữ diễn viên tiết lộ.

Ngoài đời, Nhã Phương được nhớ đến với hình ảnh 'ngọc nữ' bởi phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. Sau khi lấy chồng, hình ảnh của Nhã Phương lại ngày càng thăng hạng. Vẫn nhan sắc ngọt ngào nhưng vẻ đẹp của cô được nhận xét đằm thắm hơn, phong cách thời trang cũng gợi cảm, thời thượng hơn nhiều.

{keywords}

Sau thời gian sinh nở, Nhã Phương còn tích cực giảm cân để lấy lại body thon thả. Vì vậy nên dù đã là bà mẹ 1 con, cô vẫn có thể diện đẹp đủ các thể loại trang phục từ ôm sát gợi cảm đến trẻ trung cá tính. Vòng eo nhỏ của Nhã Phương cũng khiến nhiều người phải bất ngờ, đặc biệt là những khi diện áo crop top hay váy ôm sát.

Tạo hình của Nhã Phương trong 'Cây táo nở hoa'

T.K

Nhã Phương: 'Trường Giang chê tôi diễn cảnh hôn xấu'

Nhã Phương: 'Trường Giang chê tôi diễn cảnh hôn xấu'

'Sau khi có con gái, vợ chồng Phương yêu nhau nhiều hơn. Anh Giang đồng hành với Phương về mọi mặt'' - Nhã Phương chia sẻ.