NTK Nguyễn Minh Công vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới dành cho nam giới mang hơi hướng "Hoàng tử - Chàng thơ". Trong bộ sưu tập này, NTK lựa chọn những màu pastel nhẹ nhàng, trong trẻo như xanh lá mạ, xanh da trời, xám, hồng, vàng… làm tông màu chủ đạo. 

Không chỉ gây ấn tượng đẹp mắt về mặt thị giác, những màu sắc này còn giúp cho hình ảnh của các chàng trai khi khoác lên những bộ trang phục trở nên thu hút nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thanh lịch.

Nhà thiết kế trẻ đã tận dụng tối đa lối thiết kế pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, giữa phá cách và truyền thống mang đến màu sắc thời trang riêng biệt cho bộ sưu tập.

Những mẫu áo vest cách điệu, áo khoác dáng dài hay suits 2 lớp,... đều mang nét cá tính riêng trong tư duy thiết kế của anh. Bên cạnh đó, những phụ kiện độc đáo như những chiếc balo trong suốt kết hoa hay hay chiếc nón rộng vành cùng chi tiết dây thừng thật thơ,... thể hiện đúng tinh thần anh theo đuổi suốt thời gian qua: nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn.

Nhà thiết kế trẻ hy vọng bộ sưu tập sẽ là món quà đặc biệt dành cho các chàng trai trong những ngày hè nóng bức, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực cho làng thời trang giữa thời điểm dịch bệnh Covid.

Thanh Nhàn

Diva Thanh Lam tuổi 52 ngày càng quyến rũ

Diva Thanh Lam tuổi 52 ngày càng quyến rũ

Ở tuổi 52, Diva Thanh Lam sở hữu vẻ đẹp mặn mà, bất chấp thời gian.