Được thành lập vào ngày 20/4/2014, ra đời trong thời điểm thị trường thời trang đang có nhiều biến động và sự cạnh tranh rất khốc liệt, trải qua 6 năm phát triển.

{keywords}
Sự lớn mạnh không ngừng của thời trang công sở MC

Với nhu cầu ăn mặc ngày càng đa dạng hiện nay Công ty Thời trang MC đã cho ra đời 5 nhãn hàng thời trang: MC Fashion (2014), Anadi Home (2016), Gala Lady (2018), MC Young (5/2019), Anadi Young (1/2020). Trong đó MC Fashion là thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất của Thời trang MC Việt Nam.

Thương hiệu thời trang công sở MC ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, và mang đến cho phái đẹp những giá trị về phong cách và lối sống của một người phụ nữ hiện đại, giúp các quý cô tự tin thể hiện nét tính cách riêng của bản thân.

Với việc cho ra mắt thường xuyên các BST mới, chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, MC Fashion luôn cố gắng lắng nghe để có thể trở thành người bạn thân thiết, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để có thể ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

{keywords}
Thời trang MC - Đơn giản, tinh tế mà tiện lợi

Đến nay, MC đã có cho mình 300 đại lý là các cửa hàng độc quyền mang biển hiệu MC Fashion và hàng nghìn các cửa hàng bán sỉ trên toàn quốc. Đánh mạnh vào dòng công sở cơ bản làm chiến lược, MC mở rộng quy mô khắp các tỉnh thành cả nước và tiếp cận khách hàng đa kênh như: Facebook, Google, và các trang thương mại điện tử khác.

{keywords}
MC Fashion luôn là điểm đến tin cậy cho các chị em công sở

Giữa dòng chảy thời trang đa sắc màu với hàng trăm thương hiệu công sở, MC Fashion luôn tự hào với định hướng thời trang khác biệt. Với MC Fashion, thời trang không chỉ là trang phục, là hình thức bên ngoài mà thời trang còn là sự xuất phát từ chính vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ. Mục tiêu mà MC Fashion hướng đến chính là giúp phụ nữ Việt bộc lộ vẻ đẹp tiềm tàng ấy và giá trị của mình qua thời trang, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Tự Chủ - Đam Mê và Hạnh Phúc.

{keywords}
CEO - Nguyễn Mến chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh

Năm 2020 khởi đầu cho một thập niên mới, MC Fashion hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cùng với giá thành hợp lý để bất kì một chị em nào cũng có thể trải nghiệm những sản phẩm của MC.

{keywords}
Hệ thống đại lý MC ngày càng được nhân rộng

Trong thời gian tới, MC Fashion tiếp tục mở rộng hệ thống showroom ra khắp các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ nhu cầu của phái đẹp Việt. Những thành tựu mà thương hiệu đã đạt được là minh chứng cho sức mạnh tiềm tàng của doanh nghiệp, tạo cơ sở vững chắc để phát triển rực rỡ.

Trụ sở Hà Nội: 126 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

Trụ sở TP.HCM: Số 93 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Tân Thành, quận Tân Phú

Hotline: 02462604248

Lệ Thanh