“Mùa” sale Black Friday năm 2020, hệ thống thời trang Genviet Jeans tung các mức giảm giá lên tới 50%++ cho hàng nghìn mã hàng. Chương trình “siêu” ưu đãi này diễn ra từ ngày 20 - 30/11/2020. Thông tin chi tiết xem tại: https://genviet.com/pages/ega-page-blackfriday-001

{keywords}
Hệ thống thời trang Genviet Jeans giảm giá hơn 50%++ cho toàn bộ sản phẩm từ ngày 20 - 30/11/2020.

Theo đó, Genviet Jeans mang đến những cơ hội mua sắm hấp dẫn với những mức ưu đãi lớn được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm mới: Deal sale giảm 50%++ cho các mặt hàng quần jeans nam, quần jeans nữ, quần kaki nam,…; Chỉ từ 79.000 đồng cho hàng loạt sản phẩm trẻ em như áo thun, áo len, áo khoác phao “siêu” nhẹ và những mã quần jeans năng động; Đồng giá hấp dẫn cho những sản phẩm áo sơmi nam/nữ; áo len; áo hoodie....  Genviet Jeans giảm giá toàn bộ sản phẩm mới nhất với những mã áo khoác jeans nam/nữ; áo khoác gió nam/nữ.

Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, Genviet đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường với các nhãn hàng: Genviet Jeans - Thời trang dành cho người lớn; Genviet Kids - Thời trang dành cho trẻ em; Gen+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.

Ưu điểm của sản phẩm Genviet là sự am hiểu về dáng người Việt. Ngoài ra, Genviet còn có phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi... cùng giá thành phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Để không bỏ lỡ những sản phẩm sale yêu thích, khách hàng có thể mua sắm thông qua:

Kênh mua sắm online tại Facebook: Genviet Jeans

Đặt hàng tại Website: https://genviet.com/

Qua ngay hệ thống cửa hàng Genviet Jeans gần nhất: https://bit.ly/2qhMGOS

PV