- Trong số vô vàn item thời trang công sở bạn không thể nào bỏ qua được chiếc quần ống rộng sành điệu mà các cô nàng thời thượng nên có. Cùng xem những cách phối hợp cùng chiếc quần chưa hề lỗi mốt này nhé.
Quần culottes khá dễ để phối đồ cho dù bạn sở hữu thân hình cao hay thấp, gầy hay đầy đặn. Áo thun, áo sơ-mi, giày cao gót, túi clutch hay tất tần tật những thứ đang có sẵn trong tủ đồ đều có thể phối với chiếc quần statement yêu kiều này. 
Diện quần culottes với áo đồng bộ

{keywords}
Phối hợp quần culottes cùng màu với áo sẽ đem lại vẻ ngoài thông minh, trang nhã cho người mặc. Hãy chọn những loại vải có màu pastel tươi sáng hoặc có  những họa tiết in tạo nên set trang phục đồng bộ đầy ấn tượng. Một điểm chung thường thấy là các tín đồ thời trang thường chọn những dáng áo gọn gàng như áo không tay hoặc croptop để cân bằng lại sự thùng thình của chiếc quần lửng ống rộng.
Kết hợp với áo sơ mi
{keywords}
Cho dù các tín đồ thời trang có đi đâu vào ban ngày hoặc tham dự những sự kiện buổi tối, chỉ cần đóng thùng áo sơ mi với culottes là vừa đủ để có thể biến hóa khác lạ cũng như làm dáng người hài hòa, cân đối hơn.
Áo sơ mi ngắn tay/ không tay vừa vặn dáng người sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ thời trang trong những dịp trang trọng.
Thùy mị hơn với áo peplum
{keywords}
Thiết kế quần culottes đa phần là cạp cao và bó sát vào phần eo. Với những bạn có eo bánh mình hoặc không được đồng hồ cát cho lắm thì diện quần culottes với áo croptop hoặc áo sơ mi bỏ thùng sẽ là làm lộ nhược điểm trên. Vì thế hãy nhanh tay tậu cho mình loại áo peplum có chít eo tinh tế tạo hiệu ứng eo thon và phần tà xòe che đi phần bụng căng tròn.
Đôi với các bạn có vòng 2 quá khổ hay eo bánh mì thì áo peplum sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này.
Giày thể thao
{keywords}
Bạn không cần phải leo lên đôi giày cao gót khi diện quần culottes, đây là điều mà mọi cô nàng công sở đều yêu thích loại quần này. Hãy thử một đôi giày thể thao trắng trẻ trung và năng động để tự tin bước đi.
Đơn giản chưa bao giờ sai
{keywords}
Điều này thoạt nghe có vẻ như là một lời khuyên quá hiển nhiên, nhưng trung thành với tông màu trung tính và đơn giản hóa những phụ kiện đi kèm khi mặc trang phục statement như quần culottes là một trong những cách dễ dàng nhất.
Tạo điểm nhấn với phụ kiện màu sáng

{keywords}
Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng màu sắc sặc sỡ của những món đồ thời trang đi kèm chẳng hạn như giày cao gót màu neon hay áo khoác statement, một chiếc vòng cổ hay những chiếc túi màu rực rỡ sẽ là gợi ý không tồi khi kết hợp cùng chiếc quần culottes.
Hãy thường xuyên đổi mới thời trang công sở bằng cách phối với những chiếc quần ống rộng năng động này nhé.
 
Nguyễn Thu Hiền