- Jacket da, kiểu áo khoác da đặc trưng của sự cá tính và nổi bật, không chỉ dành cho những cô nàng cá tính mạnh, mà giờ đây nó đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp công sở mỗi khi mùa lạnh ùa về. Đây là món đồ thời trang công sở mà nhiều cô nàng cá tính yêu thích.

Jacket da mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho các cô gái khi khoác nó lên mình. Nó quả thực là món đồ hoàn toàn xứng đáng để được các nàng đầu tư ngay lập tức. Với bất kỳ chiếc áo hay chiếc váy nào khi có sự xuất hiện của chiếc áo khoác da sang trọng, bộ trang phục đã hoàn toàn đổi khác và như được nâng lên một đẳng cấp mới.

Jacket da + quần jeans

{keywords}

Jacket da và quần jeans là một bộ rất ăn ý với nhau và luôn hợp trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể chọn dáng quần jeans yêu thích kết hợp đơn giản cùng áo phông hay áo len mỏng bên trong. Lựa chọn giày đi kèm cũng rất đơn giản: giày cao gót hoặc một đôi đế bệt, hay một đôi ankle boots thời thượng là trông bạn sẽ rất sành điệu trong mùa thu đông sắp tới.

Jacket da + chân váy

{keywords}

Chân váy bút chì/quần âu và sơ mi vốn được mặc định là khiến người mặc có vẻ ngoài cứng nhắc, nghiêm túc chốn văn phòng. Tuy nhiên, bạn sẽ trở thành cô gái công sở cá tính nếu khoác ngoài với jacket da. Áo khoác da vốn là biểu tượng của sự cá tính và phá cách. Sẽ thật thú vị nếu cô nàng văn phòng với chiếc váy thanh lịch thông thường khoác lên mình chiếc áo khoác da đầy lạ lẫm và tinh nghịch, đó sẽ là sự hòa trộn tuyệt vời cho phong cách thời trang công sở của bạn.

Jacket da + váy liền thân

{keywords}

Nếu bạn nghĩ rằng áo khoác da sẽ chỉ mặc được cùng những món đồ năng động, cá tính. Một chiếc váy ngắn đơn giản hoặc váy maxi được khoác nhẹ bên ngoài bởi áo jacket da mang lại cho người mặc sự ngọt ngào nhưng vẫn rất sang trọng. Nếu bạn muốn phá cách hơn hãy thử kết hợp áo da vớimột chiếc váy ren ngắn quyến rũ bên trong. Đây sẽ là sự kết hợp tưởng như không thể nhưng lại vô cùng tinh tế đấy.

Các nàng công sở có thể lựa chọn cho mình một chiếc jacket da cho ngày cuối tuần tiệc tùng đi chơi, tạm gác lại những chiếc váy liền suông đơn giản có thể diện tới sở làm, các quý cô có thể chọn những kiểu váy liền phá cách vạt chéo...

Phong cách cá tính cho nàng công sở

{keywords}

Ngay bản thân chiếc áo đã mang lại nét cá tính đầy vẻ nổi loạn cho phong cách của phái đẹp. Nếu muốn thật ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất rock-chic mà không bị làm quá nơi công sở bạn chỉ cần chọn thêm những món đồ cá tính như một đôi boots cao cổ hay một thiết kế áo sơmi oversized kết hợp cùng legging/skinny chẳng hạn. 

Các cô nàng hãy thay đổi gu thời trang công sở đa dạng của mình bằng những chiếc áo jacket da cá tính cho mùa thu đông năng động.

Nguyễn Thu Hiền