Giây phút đăng quang của tân Miss Teen USA 2019:

 

{keywords}
Cuộc thi nhan sắc số 1 cho các thiếu nữ ở xứ sở cờ hoa, Miss Teen USA 2019 vừa kết thúc vào trưa 29/4 (theo giờ Việt Nam) ở bang Nevada. 51 đại diện đến từ 51 bang của nước Mỹ cùng nhau tranh tài cho chiếc vương miện cao quý. 

 

{keywords}
Sau 3 phần thi trang phục thể thao, trang phục dạ hội và ứng xử thì thiếu nữ tóc xù đại diện cho bang Connecticut, Kaliegh Garris đã xuất sắc vượt qua 50 đối thủ khác để trở thành tân Miss Teen USA 2019. 

 

{keywords}
Thiếu nữ 10X đầy xúc động khi được xướng tên là người chiến thắng. 

 

{keywords}
Kaliegh Garris năm nay 18 tuổi và đến từ New Haven, bang Connecticut. Hiện cô cùng lúc học tập ở cả hai nơi là trường trung học Joseph A. Foran và Trung tâm Giáo dục Nghệ thuật với chuyên ngành sân khấu. 

 

{keywords}
Cô gây ấn tượng với người hâm mộ với mái tóc xù đặc trưng cùng nụ cười vô cùng rạng rỡ. 

 

{keywords}
Kaliegh Garris thường có sở thích tập nhảy vào những lúc rảnh rỗi. Cô có khả năng nhảy với nhiều thể loại khác nhau. Ngoài ra, cô còn cùng với chị gái của mình thực hiện chiến dịch mang tên "We Are People 1st" để giúp đỡ những người khuyết tật. 

 

{keywords}
Với chiến thắng này, Kaliegh Garris đã giúp bang Connecticut có chiếc vương miện Miss Teen USA thứ 2 sau chiến thắng lần đầu tiên vào năm 2012 của Logan West. 

 

{keywords}
Top 5 của Miss Teen USA lộng lẫy trong trang phục dạ hội. Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về các bang North Dakota, Nevada, Mississippi và Alabama.

 

{keywords}
Giải phụ duy nhất ở cuộc thi năm nay là Miss Congeniality (Hoa hậu Thân thiện) được trao cho đại diện bang Minnesota, Olivia Herbert.

 

{keywords}
Miss Teen USA được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1983 và luôn là một trong 3 cuộc thi có chung chủ sở hữu cùng với Miss Universe cũng như Miss USA. Trước đây, cuộc thi được tổ chức vô cùng quy mô với thời gian tổ chức tách hẳn ra so với Miss USA. Nhưng từ khi thuộc quyền sở hữu của IMG thì đây là năm thứ 2 liên tiếp cuộc thi diễn ra song song với Miss USA. Năm nay cũng là năm đầu tiên mà vòng thi bán kết và chung kết được diễn ra chung một ngày. 

 Hải Bình 

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Slovakia 2019

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Slovakia 2019

- Rạng sáng 28/4 theo giờ Việt Nam, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Slovakia đã được diễn ra với sự tranh tài của 12 ứng cử viên xuất sắc nhất.